Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC (CMC Telecom) vừa ký hợp đồng hợp tác song phương với Công ty Viễn thông Quốc tế Telin (Telin) trong khuôn khổ diễn đàn Đầu tư, Du lịch và Thương mại Indonesia-Việt Nam (TTI)

Sự hợp tác này góp phần mở rộng hơn mạng dịch vụ của Telin tại Việt Nam thông qua mức độ bao phủ hạ tầng và dịch vụ của CMC Telecom, đồng thời các khách hàng doanh nghiệp của CMC Telecom cũng được hưởng lợi ích của dịch vụ IP-VPN thông qua hệ thống truyền dẫn quốc tế rộng khắp của Telin.

Telin là Công ty Viễn thông Quốc tế,  là thành viên thuộc Tập đoàn viễn thông Telkom, đơn vị lớn nhất của Indonesia hiện đang hoạt động trong ngành viễn thông.

{keywords}


Là một trong những nhà cung cấp viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, CMC Telecom có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các khách hàng doanh nghiệp thông qua sự hợp tác này, bằng việc tận dụng cơ sở hạ tầng sẵn có của Telin.

Ông SyarifSyarial Ahmad - Giám đốc điều hành của tập đoàn Telekomunikasi phát biểu: “Bằng kinh nghiệm của chúng tôi, khi tìm hiểu về việc đầu tư của CMC Telecom trong việc triển khai cơ sở hạ tầng viễn thông tại Việt Nam và các nước khác, chúng tôi biết rằng hợp tác với CMC Telecom là một quyết định đúng đắn. Tôi cũng mong rằng sự hợp tác này có thể mang lại tương lai tốt hơn cho Việt Nam, Indonesia và những nước khác trên thế giới.

Hợp đồng được ký kết giữa CMC Telecom và Telin đã khởi đầu cho mối quan hệ đối tác giữa hai bên để cung cấp kết nối liên kết giữa Việt Nam và Indonesia. Chúng tôi hy vọng rằng dự án kết nối liên kết này được tiếp tục mở rộng để đưa các thông tin liên lạc dễ dàng hơn và tốt hơn cho tất cả mọi người”

Ông Nguyễn Đức Thành - TGĐ CMC Telecom cho biết: “Dự án hợp tác lần này là sự mở rộng quan hệ đối tác hiện nay giữa CMC Telecom và Telin (thuộc tập đoàn viễn thông Telkom). Việc hợp tác trong thời gian tới với Telin nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu phát triển nhanh chóng của thị trường dịch vụ viễn thông đồng thời khẳng định vị trí của CMC Telecom là một trong những nhà cung cấp viễn thông hàng đầu tại Việt Nam và từng bước tiến ra khu vực” .

Thúy Ngà