Đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam tại giải bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2018), cũng như mong muốn khán giả xem truyền hình được tận hưởng trọn vẹn những trận cầu sôi động với chất lượng sắc nét, MyTV tặng miễn phí đầu thu HD cho khách hàng đăng ký mới.

Theo đó, chỉ cần đăng ký mới MyTV và đóng trước 6 tháng cước là khách hàng đã có ngay đầu thu HD độ nét cao để tận hưởng các nội dung truyền hình sắc nét, đặc biệt là có thể xem trọn những màn trình diễn xuất thần của các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu tới.

{keywords}
 

Trong hơn một tháng qua, truyền hình MyTV đã tiếp phát trực tiếp toàn bộ các trận đấu sôi động của giải AFF Suzuki Cup 2018. Nhờ đó, các thuê bao MyTV có thể theo dõi các trận thi đấu AFF Suzuki Cup 2018 cùng bạn bè và người thân trong gia đình.

Với chương trình tặng miễn phí đầu thu HD, MyTV mong muốn luôn đồng hành, sát cánh và lan tỏa niềm tin chiến thắng để cổ vũ, tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam đạt ngôi vô địch tại giải đấu AFF Cup 2018, lan truyền lòng tự hào, tự tôn dân tộc và truyền cảm hứng tình yêu bóng đá đến mọi người.

Vì vậy, còn chờ gì nữa không đăng ký ngay MyTV để được tặng đầu thu HD và cổ vũ đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết lượt về diễn ra ngày 15/12 tới đây.

Được biết, hiện MyTV là dịch vụ truyền hình có số lượng kênh lớn nhất với trên 200 kênh truyền hình HD, SD. Đến với MyTV, khán giả sẽ được hưởng trọn thế giới truyền hình giải trí với nội dung phong phú, đa dạng và đặc sắc như HBO,MAX by HBO, Fox Sports, Cartoon Network, Disney Channel…và được xem miễn phí hàng nghìn bộ phim “hot” nhất.

{keywords}
 

Đặc biệt, trong dịp này, khi lắp đặt combo truyền hình MyTV và cáp quang FiberVNN, khách hàng sẽ tiết kiệm được tới 20% chi phí so với lắp riêng từng dịch vụ.

Để được tư vấn gói cước và lắp đặt MyTV, khách hàng hãy gọi tới tổng đài 18001166. Chi tiết chương trình cũng được đăng tải tại website http://mytv.vn.

Doãn Phong