Cây ATM của một ngân hàng tại Houston, Mỹ rơi vào tình trạng quá tải bởi quá nhiều người đổ về đây rút tiền sau sự cố rút 10 USD được 100 USD vào tối 25/11.

Mọi chuyện bắt đầu khi một người đàn ông tới cây ATM của Ngân hàng Mỹ để rút tiền mặt. Nhưng thay vì nhận được 20 USD, cây ATM trả ra gấp 5 lần số tiền đó là 100 USD.

Sau khi người đàn ông đăng tải câu chuyện lên các trang mạng xã hội, rất nhiều người đã đổ xô tới cây rút tiền này. Một số thậm chí còn ẩu đả khi xếp hàng.

{keywords}
Cây ATM rút 1 được 10 ở Houston, Texas. (Ảnh: Twitter)

Sự cố này diễn ra trong khoảng 2 giờ. Cây ATM đã bị đóng cửa sau khi cảnh sát được điều động tới đây vào khoảng 23h cùng ngày.

Ngân hàng Mỹ hôm 26/11 cho biết sai sót này xuất phát từ một nhà cung cấp.

"Đây là sự cố đơn lẻ tại một cây ATM ở Houston. Nguyên nhân là bởi nhà cung cấp đã nạp nhầm 100 USD thay vì 10 USD", Ngân hàng Mỹ cho hay.

Ngân hàng này cho biết sự cố đã được khắc phục và khẳng định các khách hàng "rút nhầm" có thể giữ lại tiền mà không cần trả lại. Tuy nhiên đại diện của ngân hàng không nêu rõ có bao nhiêu người đã được hưởng lời từ vụ việc cũng như tổng số tiền đã bị rút trong 2 giờ cây ATM gặp sự cố.

Theo VTC/NBC News

Người dùng hốt hoảng vì hàng loạt tin nhắn Facebook cũ 'đào mồ' sống dậy

Người dùng hốt hoảng vì hàng loạt tin nhắn Facebook cũ 'đào mồ' sống dậy

Một lỗi khó hiểu đang xảy ra với nhiều người dùng Facebook: một loạt những tin nhắn cũ, từ cách đây nhiều năm bỗng hiện lên mà không có lý do gì.

Facebook là tác nhân khiến iPhone chạy chậm?

Facebook là tác nhân khiến iPhone chạy chậm?

Theo Shefinds, một trong những nguyên nhân khiến iPhone hoạt động chậm dần theo thời gian chính là do các ứng dụng dung lượng lớn được người dùng cài đặt và sử dụng hàng ngày, trong đó Facebook là một tác nhân ảnh hưởng nhiều nhất.

Quốc hội Anh tịch thu tài liệu nhạy cảm của Facebook

Quốc hội Anh tịch thu tài liệu nhạy cảm của Facebook

Quốc hội Anh nhiều lần yêu cầu Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg ra điều trần về cáo buộc Facebook được sử dụng để gây ảnh hưởng bầu cử, song Zuckerberg liên tục thoái thác.