Một cửa hàng bán lẻ Best Buy tại đại lộ Dunwoody, Minneapolis, Mỹ đã bị trộm đột nhập từ nóc nhà theo kiểu người nhện. Lô hàng Apple trị giá 100.000 USD đã bị lấy đi.

Theo hãng tin địa phương CBS News, một nhóm trộm đã đục thủng mái nhà cửa hàng Best Buy cuối tuần trước rồi lấy đi lô hàng gồm nhiều iPhone, iPad, máy Mac và phụ kiện Apple.

Cảnh sát địa phương đang thu thập thông tin từ camera giám sát cửa hàng xem những tên trộm này đã thoát ra ngoài theo lối nào.

{keywords}
Lô hàng iPhone, iPad, máy Mac và phụ kiện Apple bị trộm

Ngoài ra, cảnh sát cũng xem vụ trộm có liên quan gì tới những vụ việc tương tự tại Texas và Florida, đồng thời nghe ngóng xem đồ trộm cắp có được bán trên eBay, Craigslist hay không. Danh tính nhóm trộm cắp chưa được xác định.

Đây không phải lần đầu tiên sản phẩm Apple là mục tiêu trộm cắp. Tháng 11/2017, những kẻ trộm táo tợn đã đánh cắp lô hàng iPhone X trị giá tới 370.000 USD trên chiếc xe chở hàng của UPS.

Cảnh sát tin rằng, cũng như vụ đánh cắp iPhone X trước, kẻ chủ mưu sẽ lộ diện và bị pháp luật trừng phạt. Giới chức cảnh báo các cửa hàng vận chuyển hoặc bán đồ Apple số lượng lớn cần đề phòng trộm cắp.

Nguyễn Minh (theo iDropNews)

Mẫu iPhone được nhiều người yêu thích có thể bị Apple khai tử?

Mẫu iPhone được nhiều người yêu thích có thể bị Apple khai tử?

Một số tin tức rò rỉ gần đây về phiên bản nhỏ nhất iPhone 2018 khiến người hâm mộ Táo khuyết thất vọng.

Galaxy X màn hình gập giá gần 2.000 USD, đắt gấp đôi iPhone X

Galaxy X màn hình gập giá gần 2.000 USD, đắt gấp đôi iPhone X

Mẫu điện thoại màn hình gập của Samsung sẽ ra mắt vào tại Triển lãm di động toàn cầu MWC 2019. Theo các nhà phân tích, giá của Galaxy X sẽ rơi vào khoảng 1.850 USD.

Hé lộ những tính năng mới của iPhone qua bằng sáng chế Apple

Hé lộ những tính năng mới của iPhone qua bằng sáng chế Apple

Apple có thể trang bị cho những chiếc iPhone trong tương lai tính năng “siết” phần cạnh viền để kích hoạt một số tính năng nhất định.