Trong bức ảnh, ông Gates đút hai tay trong túi, đứng dưới ánh sáng đèn neon và nhìn về phía quầy. Các bình luận lưu ý rằng "Đây là cách xử sự của đại gia chân chính, không giống như những kẻ bắt chước ở trong Nhà Trắng". Hơn 8000 người dùng đã chia sẻ bức ảnh chủ nhân Microsoft.

{keywords}
Hình ảnh tỷ phú Bill Gates xếp hàng chờ đến lượt vào quán ăn gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ông Gates thường hay đến những nơi công cộng. Tỷ phú này nổi tiếng là người thích đồ ăn nhanh Burgermaster, nơi ông thường ăn tối, vì vậy dân mạng đã rất ngạc nhiên trước chuyện ông bất ngờ đến ăn ở Dick's Drive-In.

Người dùng Twitter tán thưởng hành vi của tỷ phú, theo ý kiến của họ, "ông cư xử như những người bình thường". Một trong những người dùng lưu ý rằng anh ta là fan hâm mộ của Apple, nhưng Bill khiến anh ta tôn trọng qua hành động của ông.

Một người dùng khác băn khoăn không biết tỷ phú có mua sữa lắc hay không. Một nhà bình luận Twitter khác nhắc lại rằng Microsoft đã quyên góp 500 triệu USD cho những người vô gia cư.

Theo Danviet

Bill Gates cho ra đời quỹ đầu tư năng lượng sạch 114 triệu USD

Bill Gates cho ra đời quỹ đầu tư năng lượng sạch 114 triệu USD

Uỷ ban Châu Âu và tỷ phú Bill Gates đã cùng nhau thành lập Quỹ Năng lượng đột phá Châu Âu. Đây sẽ là nơi giúp sức cho các dự án nghiên cứu về mảng năng lượng sạch và đưa các công nghệ đó ra thị trường.