OnePlus 6, sản phẩm từ hãng điện thoại mới nổi nhưng có sức hút khiến 15.000 người xếp hàng chờ đợi để được sở hữu đầu tiên.

Ngày 23/5, OnePlus tổ chức sự kiện bán hàng tại chỗ ở New York, Mỹ. Người dùng tại địa phương và các khu vực xung quanh đã đến đây để chờ đợi cơ hội sở hữu OnePlus 6, mẫu smartphone mới của hãng này.

Những người đầu tiên đã phải xếp hàng từ 6h30 sáng, 12 tiếng trước khi cửa hàng mở cửa. Nhiều người khác phải nghỉ việc nhiều ngày để đi từ New Jersey và Long Island đến New York xếp hàng. Thậm chí trong dòng người còn có cả khách du lịch đến từ Italy.

{keywords}
Người dùng xếp hàng trước giờ mở cửa 12 tiếng để chờ mua OnePlus 6. Ảnh: Business Insider.

Trước đây, người ta chỉ biết đến những dòng người xếp hàng chờ mua iPhone của Apple khi chúng ra mắt.

Có rất ít hãng smartphone Android làm được như OnePlus. Theo tweet trên trang chính thức của OnePlus, có hơn 15.000 người tại 26 thành phố thuộc 11 quốc gia trên khắp thế giới đã xếp hàng chờ mua sản phẩm của hãng.

Tại New York, OnePlus không có được "độ phủ sóng" dày đặc như các thiết bị của Apple và Samsung. Nhiều người đi bộ qua khu xếp hàng tự hỏi OnePlus là gì mà khiến mọi người háo hức như vậy?

{keywords}
Có hơn 15.000 người từ 26 thành phố ở 11 quốc gia xếp hàng chờ mua OnePlus 6.

Tuy không thông dụng như các thiết bị khác nhưng OnePlus 6 chỉ có giá 530 USD, rẻ hơn con số 1.000 USD của iPhone X gần một nửa. OnePlus 6 không trang bị sạc không dây, chống nước như iPhone X. Điểm mạnh của sản phẩm này, ngoài giá bán, là thông số kỹ thuật thuộc hạng cao nhất thị trường, cùng hiệu năng mạnh mẽ.

{keywords}
OnePlus 6 thu hút bởi mức giá phải chăng, cấu hình mạnh mẽ và chạy trên nền Android gốc. Ảnh: Business Insider.

"Android gốc" là một trong những lý do khác khiến nhiều người yêu thích sản phẩm này. Hệ điều hành này sạch, đơn giản, nhẹ nhàng và chỉ xuất hiện trên các sản phẩm của OnePlus và Google.

OnePlus 6 và các sản phẩm của OnePlus nói chung không bán chính hãng tại Việt Nam (ngoài một lần duy nhất bán mẫu OnePlus X cách đây khá lâu). Người dùng chỉ có thể tìm mua chiếc smartphone mệnh danh là "kẻ hủy diệt iPhone X" này theo đường xách tay.

Theo Zing

Bán điện thoại Nokia từ cõi chết, HMD đã thành công ty 1 tỷ USD

Bán điện thoại Nokia từ cõi chết, HMD đã thành công ty 1 tỷ USD

Năm 2016, một công ty Phần Lan quyết định đầu tư để đưa ông hoàng Nokia trở lại thị trường điện thoại di động. Hai năm sau, công ty này được định giá hơn 1 tỉ USD.

Nhà mạng Mỹ sắp bán điện thoại Android 'khủng' nhất năm

Nhà mạng Mỹ sắp bán điện thoại Android 'khủng' nhất năm

Mẫu điện thoại holographic đầu tiên trên thế giới, RED Hydrogen One, sẽ được Verizon bán cho thuê bao từ cuối năm nay.

Điện thoại giá 700 triệu đồng bản kỷ niệm TT Putin nhậm chức có gì đặc biệt?

Điện thoại giá 700 triệu đồng bản kỷ niệm TT Putin nhậm chức có gì đặc biệt?

Chiếc điện thoại "Tsar" của hãng Caviar của Nga vừa được ra mắt dành kỷ niệm lễ nhậm chức nhiệm kỳ thứ tư của Tổng thống Nga Vladimir Putin có mức giá lên đến 700 triệu đồng.

Smartphone bộ nhớ 1TB khiến giới công nghệ 'choáng'

Smartphone bộ nhớ 1TB khiến giới công nghệ 'choáng'

Smartisan không phải cái tên được biết đến nhiều trong ngành công nghiệp smartphone nhưng chiếc điện thoại R1 vừa ra mắt của hãng này có thể khiến giới công nghệ 'choáng'.