Ngày 18/3/2018, DeHedge tổ chức sự kiện “Ra mắt công cụ bảo hiểm rủi ro khi đầu tư tài sản số” vào ngày 18/03/2018, tại TikTak CoWorking space, Tầng 5 tòa nhà Diamond Flower, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội. 

DeHedge là một dự án bảo hiểm rủi ro cho các nhà đầu tư tài sản số. Ý tưởng về DeHedge được nhen nhóm và thành lập từ tháng 8/2017 với nền tảng là một công nghệ tại điểm nối liền thế giới tài chính và tài sản số. Bên cạnh chức năng chính là một đại diện phát triển để bảo vệ rủi ro trong đầu tư ICOs, DeHedge đồng thời thực hiện các chức năng của một người bảo lãnh, một người bán các sản phẩm tài chính cấu trúc và một nhà tạo lập thị trường

{keywords}
 

Nhiệm vụ của DeHedge là phát triển thị trường tài chính tài sản số và các dự án hỗ trợ blockchain bằng cách cung cấp cho người chơi các công cụ bảo vệ tài chính. Tại thời điểm này, DeHedge cung cấp cho các nhà đầu tư một sản phẩm độc đáo được thiết kế riêng để bảo vệ đầu tư của họ. 

Thực tế, việc bảo vệ nhà đầu tư vô cùng phức tạp và phụ thuộc vào mục đích của sản phẩm tại thời điểm phát triển cộng đồng đầu tư tài sản số. Việc sử dụng DeHedge giúp tăng tính minh bạch trong mối quan hệ của người tham gia, hình thành các hướng dẫn rõ ràng và tăng tổng vốn hóa. Nền tảng DeHedge mở và chào đón các dự án có chất lượng cao, giúp họ tìm được nhà đầu tư.

{keywords}
 

Tại thị trường Việt Nam, DeHedge được xác định sẽ phát triển và thực hiện các bảo hiểm rủi ro cho thị trường tài sản số và việc chào bán ban đầu của các dự án token. Theo đội ngũ DeHedge, bảo hiểm rủi ro là một chiến lược hiệu quả để chống lại sự biến động của tỷ giá token và tài sản số. Sự giảm thiểu rủi ro cho các nhà đầu tư đến một mức nhất định là giảm thiểu lợi nhuận tiềm năng bằng số tiền bảo hiểm rủi ro. 

Với mục tiêu thiết thực, những người sáng tạo ra nền tảng DeHedge tin rằng trong tương lai, nó sẽ phát triển thành một hệ sinh thái đầy đủ chức năng, được kết hợp trong cộng đồng đầu tư tài sản số với độ tin cậy, chuyên môn và các sản phẩm độc đáo để bảo vệ tài sản. 

Sự kiện “Ra mắt công cụ bảo hiểm rủi ro khi đầu tư tài sản số”

Thời gian: 18h00 – ngày 18/03/2018

Địa điểm: TikTak Coworking Space, tầng 5 tòa Diamond Flower, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội.

Website: https://dehedge.com/?utm_source=dautu40

Link đăng ký tham dự sự kiện: http://events.dautu40.com/

Hotline: 0965 078 324

(Nguồn: DeHedge)