Mở cửa tủ lạnh quá lâu

Các chị em nội trợ thường phải mở tủ khá nhiều lần để kiểm tra thực phẩm thừa thiếu trước khi đi chợ hoặc lấy nguyên liệu trong suốt quá trình chế biến, hay nhiều thành viên trong gia đình mở tủ và trầm ngâm suy nghĩ nên chọn món nào để lấy ra dùng.

Thói quen này nguy hại ở chỗ mở tủ lạnh quá lâu sẽ tạo điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm, gây hại cho sức khỏe người dùng, cũng như dẫn đến tình trạng hơi lạnh bị thất thoát khiến tủ phải “gồng mình” làm lạnh bổ sung, vừa hại cho tủ mà lại vừa tốn điện không cần thiết.

Giải pháp: Ý thức hơn về việc mở tủ quá lâu và dứt khoát chọn món cần thiết để lấy nhanh ra khỏi tủ. Hoặc tất cả những gì bạn cần làm là tận dụng cánh cửa trong suốt trên tủ lạnh LG InstaView Door-in-Door™. Chỉ cần gõ nhẹ 2 lần lên bề mặt cửa tủ, đèn nền sẽ được bật sáng và cánh cửa trở nên trong suốt, bạn sẽ dễ dàng quan sát được những thực phẩm bên trong và cân nhắc xem mình sẽ lấy món gì trước khi mở cửa tủ. Đặc biệt, hệ thống làm lạnh Inverter và máy nén biến tần tuyến tính giúp tủ lạnh duy trì ổn định nhiệt độ để giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn và ít tiêu tốn điện năng hơn, nhờ đó thực phẩm vẫn tươi ngon cả tuần mà hóa đơn tiền điện không tăng chóng mặt.

{keywords}
 

Trữ quá nhiều thực phẩm không kịp sử dụng

Thực phẩm cũ hoặc quá đát trữ trong tủ lạnh thoạt nhìn vẫn có thể sử dụng được nhưng nếu mang đi chế biến rất có khả năng gây hại cho sức khỏe người dùng. Tệ hơn, thực phẩm để quá lâu có thể chuyển sang tình trạng thối rữa, gây bốc mùi cho cả tủ, ảnh hưởng đến các thực phẩm còn tươi ngon được trữ chung bên cạnh.

Nếu bạn nằm trong danh sách những người có thói quen không nhớ rõ thực phẩm nào đang trữ trong tủ lạnh mà vẫn chất thêm món mới vào tủ thì vẫn có giải pháp cho bạn.

{keywords}
 

Giải pháp: Học ngay vài “chiêu” phân loại thực phẩm, sắp xếp khoa học, sử dụng tủ có dung tích lớn. Và nếu nhà bạn chưa có tủ lạnh ưng ý, hãy sắm ngay chiếc tủ lạnh LG InstaView Door-in-Door™  với các ngăn chứa tiện dụng được thiết kế khoa học, đặc biệt là khoảng không gian Extra Space và hộp đựng Utility Box giúp tạo thêm không gian có nhiệt độ lưu trữ phù hợp cho nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt nguội, kem, rau củ, trái cây, pho mát,…

Vẫn với tính năng 2 lần gõ cửa quan sát được cả thế giới thực phẩm bên trong mà không cần mở cửa, LG InstaView Door-in-Door™  giúp bạn dễ dàng kiểm soát thực phẩm nào sắp hết hoặc không còn sử dụng được để kịp thời điều chỉnh.  

Ngoài ra, ngăn cân bằng độ ẩm độc đáo LG- Fresh Balancer™ còn giúp giữ cho thực phẩm ở điều kiện tối ưu bằng cách điều chỉnh lượng hơi ẩm thích hợp. Bên trong tủ lạnh còn được tích hợp bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 bước lọc, tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn và khử các mùi khó chịu. Thực phẩm lưu giữ trong tủ vì thế không chỉ tươi ngon lâu hơn mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng.

{keywords}
Không gian riêng biệt cho những thực phẩm chuyên biệt

 

{keywords}
 Khay đựng rượu vang của LG InstaView Door-in-Door, lưu trữ đến 4 chai rượu ở nhiệt độ tối ưu.

Không vệ sinh cửa tủ lạnh thường xuyên

Thông thường, các chị em phụ nữ đều làm vệ sinh bên trong tủ lạnh định kỳ mà lại vô tình quên mất cánh cửa tủ bên ngoài cũng cần được chăm sóc vì đây là nơi trẻ nhỏ hay vịn tay, lâu ngày sẽ để lại những dấu tay “cứng đầu”.

{keywords}
 

Giải pháp: Bạn có thể xịt giấm lên bề mặt cửa. Sau đó, dùng vải mềm khô lau kỹ mọi vị trí trên cửa tủ lạnh, kể cả cánh tay cầm. Hoặc đơn giản hơn, bạn không cần nhọc công làm gì khi công nghệ phủ sơn lì của LG InstaView Door-in-Door™ sẽ tự động làm mất dấu tay của người dùng in trên cửa tủ chỉ sau vài giây bỏ tay ra khỏi tủ.

Những giải pháp trên đều đến từ dòng tủ lạnh LG InstaView Door-in-Door™. Ngoài giải quyết hiệu quả những thói quen không tốt gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng, LG InstaView Door-in-Door™ còn là nét thẩm mỹ tinh tế cho không gian bếp mỗi nhà, được công nhận qua nhiều giải thưởng thiết kế danh giá hàng đầu thế giới như Red Dot Design Award, iF Design Award. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và tính năng thiết thực, LG InstaView Door-in-Door™ đã chinh phục được hàng triệu trái tim người dùng trên toàn cầu.

Minh Minh