Công cụ bookmark mới dành cho Chrome của Google cho phép bookmark theo chủ đề, lưu ảnh, cải thiện khả năng tìm kiếm.

{keywords}

Google mới đây vừa chính thức giới thiệu Bookmark Manager - một tiện ích bookmark (đánh dấu các trang web) mới dành cho trình duyệt Chrome của họ. Được cung cấp dưới dạng một extension trên Chrome, bạn có thể tải về sử dụng Bookmark Manager ngay từ bây giờ tại đây, nhưng lưu ý rằng nó sẽ thay thế hoàn toàn hệ thống bookmark mặc định hiện tại của trình duyệt.

Sau khi cài đặt và đăng nhập, đồng thời kích hoạt chức năng đồng bộ, extension mới này sẽ tạo ra một giao diện mới cho công cụ bookmark của bạn. Khi bạn bookmark một trang web, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn lưu ảnh, tạo ghi chú rất tiện lợi.

{keywords}

Google cũng cải thiện khả năng tìm kiếm các trang web mà bạn đánh dấu. Bookmark Manager sẽ tự động sắp xếp bookmark theo các chủ đề, ví dụ như các trang bookmark viết về Microsoft (có chữ Microsoft ở title bài viết) sẽ được nhóm vào thư mục Microsoft, tương tự là các trang về Apple, pin...

Ngoài ra, bạn còn có thể lưu bookmark của mình ở thư mục public để chia sẻ với bạn bè thông qua một đường link kiên kết. Để sử dụng Bookmark Manager, bạn cần lưu ý rằng Chrome của mình phải được cập nhật lên ít nhất phiên bản 38. Bạn có thể update Chrome của mình bằng cách click vào biểu tượng 3 gạch ngang ở ngoài cùng bên phải trình duyệt, chọn About Google Chrome.

Theo ICTNews