Google vừa phát hành phiên bản Hangouts mới cho Android bổ sung thêm nhiều gói sticker, ra mắt bộ lọc mới khi gọi video, và đặc biệt là tính năng gợi ý thông minh.

{keywords}

Google Hangouts sẽ có thêm nhiều sticker mới.

Google mới đây vừa phát hành phiên bản mới của ứng dụng Hangouts cho Android trong đó hãng bổ sung thêm 16 gói sticker, nhiều bộ lọc video call, và tính năng gợi ý thông minh.

Tính năng gợi ý mới trong Google Hangouts sẽ nhận diện các từ khóa hoặc cụm từ khi bạn đang chat, để đưa ra các gợi ý liên quan đến nội dung của đoạn chat đó. Ví dụ như nếu bạn gõ "Where are you?" (bạn đang ở đâu) nhằm hỏi về vị trí của người bên kia, Hangouts sẽ đưa ra gợi ý để bạn chia sẻ vị trí của mình chỉ với một cú chạm vào màn hình cảm ứng.

Hãng tìm kiếm cũng bổ sung cho Hangouts nhiều gói sticker mới như mèo, chim cánh cụt, cướp biển, gấu...nhằm giúp các cuộc nói chuyện được sinh động hơn. Khi gọi video với Hangouts, bạn có thể sử dụng các bộ lọc mới như đen trắng, nâu đỏ...

Một sự bổ sung nhỏ nhưng tiện lợi khác ở phiên bản Hangouts mới này là tính năng “last-seen”, giúp thông báo cho bạn biết, người bên kia hiện đang tập trung vào cuộc trò chuyện hay đã rời vị trí. Theo Google, họ đã áp dụng tiến trình ngôn ngữ tự nhiên và công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) từ Emu (công ty Google đã mua lại hồi tháng 8/2014), để đưa vào sử dụng trong các tính năng mới lần này.

Phiên bản Hangouts mới sẽ được cập nhật đến người dùng Android trong thời gian tới. Google cũng hứa hẹn sẽ sớm ra mắt Hangouts mới cho iOS, khi mà ứng dụng hiện đã được đưa lên App Store và chỉ còn chờ được Apple chấp thuận để phát hành.

Theo ICTnews/Thenextweb