Dòng màn hình HP EliteDisplay đáp ứng đa dạng nhu cầu hiện đại hóa văn phòng nhờ được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, khả năng hiển thị hình ảnh xuất sắc, cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất màn hình máy tính, HP có thể đáp ứng mọi nhu cầu về màn hình, từ bình dân tới cao cấp, với rất nhiều chủng loại và mẫu mã sản phẩm khác nhau. Trong số này, nổi trội nhất vẫn là dòng màn hình cao cấp EliteDisplay của HP với hai đại diện E220t và S240uj.

E220t - Màn hình cảm ứng cho văn phòng hiện đại

HP EliteDisplay E220t là mẫu màn hình cảm ứng được thiết kế cho các văn phòng, điểm giao dịch hoặc bán hàng. Với kích thước đủ lớn 21,5-inch và độ phân giải FHD (1920x1080), E220t tỏ ra khác biệt khi hỗ trợ khả năng cảm ứng 10 điểm rất tiện lợi.

Thay vì phải dùng chuột điều khiển như những chiếc màn hình thông thường, người dùng có thể chạm tay điều khiển trực tiếp trên màn hình. Khả năng này đặc biệt tiện lợi cho các quầy giao dịch hoặc triển lãm, nơi khách hàng có thể tương tác trực tiếp với nội dung trên màn hình.

{keywords}

Màn hình E220t hỗ trợ cảm ứng 10 điểm tiện lợi.


{keywords}

Cận cảnh các kết nối hỗ trợ của E220t.

Tất nhiên, đó chưa phải là ưu điểm duy nhất của EliteDisplay E220t. Màn hình được thiết kế linh hoạt, có thể điều chỉnh dễ dàng theo tư thế sử dụng (gập ra sau 30 độ hoặc kéo về phía trước 5 độ). Với góc nhìn rộng tới 178 độ, hình ảnh đồng nhất, chi tiết và có khả năng chống lóa hiệu quả, E220t cho chất lượng hiển thị sắc nét và ấn tượng.

EliteDisplay E220t sở hữu thiết kế sang trọng với lớp kính phủ tràn ra tận mép ngoài. Màn hình hỗ trợ cổng kết nối USB 3.0 tốc độ cao và các ngõ kết nối thông dụng như VGA và DisplayPort. Hệ thống loa cũng được tích hợp luôn vào màn hình nên rất tiện lợi khi sử dụng.

S240uj - Màn hình của tương lai

Trong khi đó, HP EliteDisplay S240uj là mẫu màn hình cao cấp, được thiết kế vô cùng hiện đại. Nếu bạn có ý định hiện đại hóa văn phòng bằng những chiếc màn hình thực sự khác biệt, được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng mới và độc đáo nhất, thì EliteDisplay S240uj sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

S240uj là mẫu màn hình đầu tiên của HP hỗ trợ kết nối USB-C và tính năng sạc không dây cho các thiết bị di động như điện thoại hoặc máy tính bảng. Chỉ cần đặt thiết bị di động có hỗ trợ sạc không dây vào đế dưới màn hình, thiết bị của bạn sẽ được sạc nhanh chóng và tiện lợi.

USB-C là chuẩn kết nối mới có thể thay thế mọi kết nối trước đây. USB-C cho phép kết nối điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC với màn hình S240uj dễ dàng hơn. Kết nối này cũng cho phép truyền dữ liệu, âm thanh và hình ảnh nhanh chóng hơn tới màn hình.

Thực tế, EliteDisplay S240uj có khả năng đồng bộ dễ dàng với các thiết bị máy tính như HP Elite Slice, HP Elite x2 1012, HP EliteBook Folio, HP Chromebook 13, hoặc chiếc phablet HP Elite x3, giúp truyền dữ liệu dễ dàng hơn, đồng thời có thể sạc pin cho các thiết bị này chỉ với một kết nối USB-C.

{keywords}

S240uj có thiết kế sang trọng, nhiều tính năng hiện đại

và có thể sạc không dây cho thiết bị di động.

Với lợi thế kích thước màn hình lớn (23,8-inch) và độ phân giải cực cao lên tới QHD (2560×1440), S240uj thích hợp cho các công việc mang tính chuyên nghiệp như thiết kế thời trang, đồ họa chuyên dụng. Màn hình sử dụng tấm nền IPS đèn nền LED, hỗ trợ công nghệ góc nhìn rộng lên đến 178° cùng khả năng chống lóa hiệu quả cho chất lượng hiển thị thực sự ấn tượng. Với độ sắc nét cực lớn, S240uj cho phép mở rộng nhiều cửa sổ nội dung mà vẫn đảm bảo độ chi tiết tối đa.

EliteDisplay S240uj cũng là một trong số rất ít màn hình được tích hợp công nghệ âm thanh cao cấp Bang & Olufsen. Công nghệ này vốn dĩ được HP trang bị cho những chiếc laptop cao cấp cho âm thanh sống động tới từng chi tiết.

{keywords}

S240uj tích hợp âm thanh cao cấp Bang & Olufsen cùng các nút chức năng được bố trí ngay dưới cạnh màn hình.

{keywords}

S240uj hỗ trợ đầy đủ các ngõ kết nối tiện lợi.

S240uj hỗ trợ rất nhiều kết nối với các nút chức năng được bố trí ngay dưới cạnh màn hình, giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. Màn hình được trang bị tới 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 3.0 Type-C, 1 cổng HDMI, DisplayPort 1.2, và cả ngõ xuất âm thanh. Rất khó tìm thấy màn hình nào hỗ trợ đầy đủ các ngõ kết nối như thế này.

Với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng vượt trội, khá ngạc nhiên khi HP EliteDisplay E220t và HP EliteDisplay S240uj có giá bán lần lượt chỉ 6.922.000đ và 11.990.000đ.

Hai dòng sản phẩm màn hình EliteDisplay E220t và EliteDisplay S240uj được hỗ trợ dịch vụ bảo hành 1-đổi-1 trong vòng 4 tiếng của HP, và bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí. Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài hỗ trợ 24/7 của HP qua hotline: 1800 58 88 68 (miễn phí).

Thanh Triết