Nếu thấy số thuê bao của mình bị trừ tiền vì một dịch vụ giá trị gia tăng chưa hề đăng ký, hãy kiểm tra lại để hủy. Bạn có ít nhất 2 cách với nhà mạng Viettel.

Viettel và các nhà mạng khác đều tung ra rất nhiều gói sản phẩm, dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) phục vụ đầy đủ tiện ích các mặt đời sống. Tuy nhiên, nếu một thuê bao sử dụng quá nhiều thì cũng cần kiểm soát được xem mình đang dùng những dịch vụ gì. 

Ngoài ra, có không ít phản ánh về việc bất ngờ bị trừ tiền vì một dịch vụ mà người ấy nhớ là chưa hề đăng ký, vì vậy hãy kiểm tra lại và từ đó nhà mạng cũng có chỉ dẫn hủy dịch vụ nếu cần…

Bạn có 2 cách:

Cách 1: Nhắn tin SMS

Hãy soạn tin nhắn TC gửi đến 1228 để xem danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng số thuê bao Viettel này đã đăng ký. Trong tin nhắn trả lời, Viettel cũng sẽ kèm theo hướng dẫn cú pháp nhắn tin hủy dịch vụ.

{keywords}
Hãy soạn tin nhắn TC gửi đến 1228 để xem danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng số thuê bao Viettel này đã đăng ký.

Cách 2: Vào trang web Viettel

Bước 1: Vào trang web Viettel (vietteltelecom.vn) rồi đăng nhập bằng tài khoản Viettel. Sau khi đăng nhập, hãy bấm mục Tiện ích rồi chọn Di động trả trước.

{keywords}
Vào trang web Viettel (vietteltelecom.vn) rồi đăng nhập bằng tài khoản Viettel. Sau khi đăng nhập, hãy bấm mục “Tiện ích” rồi chọn “Di động trả trước” (mũi tên).


Bước 2: Vào mục Tra cứu dịch vụ GTGT, nhập mã bảo mật rồi bấm Xác nhận.

{keywords}
Vào mục “Tra cứu dịch vụ GTGT”, nhập mã bảo mật rồi bấm “Xác nhận” (mũi tên).

Hệ thống sẽ đưa ra danh sách dịch vụ VAS bạn đang đăng ký nếu có…

{keywords}

Theo ICTNews