Rủng rỉnh tiền thưởng Tết cuối năm cộng thêm với các chương trình khuyến mãi đồng loạt của các nhãn hàng là lý do khiến nhiều gia đình muốn “lên đời” TV.

Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn.

Chất lượng hiển thị

Thị trường TV có nhiều công nghệ hiển thị đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.Về nhóm TV cao cấp, Quantum Dot và OLED đang là 2 công nghệ hiển thị chủ yếu.

Các dòng TV ứng dụng công nghệ Quantum Dot phổ biến hơn với mẫu mã và giá cả đa dạng, đem lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng.Samsung là hãng điện tử duy nhất trên thị trường ứng dụng công nghệ Quantum Dot để hoàn thiện chất lượng hiển thị cho TV - thể hiện những sắc màu trung thực nhất, duy trì màu và độ sáng của màn hình tốt qua thời gian.

{keywords}

Dòng TV SUHD với công nghệ hiển thị Quantum Dot được nhiều tạp chí công nghệ uy tín trên thế giới bình chọn là sản phẩm tốt nhất năm 2016

Ngoài Quantum Dot, tất cả các TV Samsung SUHD 2016 đều cung cấp dải tương phản động mở rộng cao cấp (HDR) với HDR lên đến 1.000 nit cho độ tương phản cao hơn giữa các hình ảnh sáng và tối, khiến mọi chi tiết được hiển thị 1 cách rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Ngoài ra, những đột phá trong thiết kế của Samsung như màn hình cong, viền màn hình siêu mỏng với góc nhìn rộng cũng giúp người dùng xem TV “đã” mắt hơn.

Giá bán và kích cỡ màn hình

Tuỳ vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng, người dùng sẽ chọn được TV ưng ý trong từng phân khúc và kích cỡ màn hình.

Nếu cần một mẫu TV với màn hình khoảng 40 - 50 inch, người dùng có thể chọn mua các model như Samsung 43K5500,43K5520, 43KU6000, 50KU6000,... Đây đều là những model với giá thành phải chăng từ 10 triệu đồng đến 19 triệu đồng.

{keywords}

Samsung 43K5520 là một trong những model TV hấp dẫn nhất trên thị trường với giá bán chưa đến 12 triệu đồng

Ở phân khúc tầm trung, Samsung 55KU6500là mẫu TV duy nhất có màn hình cong trong phân khúc này. Samsung cũng đem đến Việt Nam những mẫu TV lớn như: 65KS9000, 65KS7500 dành cho phân khúc cao cấp. Đây là những model đầu bảng có thiết kế sang trọng và kho ứng dụng giải trí phong phú.

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tết là dịp các thương hiệu tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng, nhằm kích thích mùa mua sắm cuối năm, cũng như lời tri ân đến các “thượng đế” đã hết lòng tin yêu sản phẩm và dịch vụ của họ trong năm vừa qua.

Samsung đang có chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” diễn ra từ ngày 1/12/2016 đến ngày 28/1/2017 với giải thưởng Đặc biệt 1 tỷ đồng tiền mặt cùng các Giải thưởng Tuần gồm 6 TV Samsung SUHD dành cho những khách hàng may mắn nhất khi mua bất kỳ sản phẩm TV và thiết bị âm thanh nào của Samsung.

Ngoài ra, khi mua TV và thiết bị âm thanh Samsung, khách hàng sẽ nhận ngay bộ quà tặng gồm Loa thanh Soundbar, bộ ứng dụng giải trí đặc biệt dành cho TV và bộ thủy tinh chịu nhiệt cao cấp Lock&Lock.

Đặc biệt, bộ ứng dụng giải trí đặc biệt tặng kèm 4 ứng dụng Fim+; Bếp nhà ăn ngon cùng 2 đầu bếp Võ Quốc và Dino Vũ; 365 ngày khỏe đẹp với các huấn luyện viên từ trung tâm California Yoga and Fitness và Home Karaoke với 10.000 bài hit, thỏa thích hát mỗi ngày.

Bộ ứng dụng hứa hẹn cho bạn và gia đình không khí Tết đầy vui tươi và ấm cúng.Chi tiết: www.samsung.com/vn/tet-ty-phu/tv. Hotline 1800588889.

{keywords}

Thu Hằng