Trên thị trường máy lọc nước và lọc không khí, các sản phẩm của Coway - thương hiệu từ Hàn Quốc luôn được nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận. Các dòng máy lọc nước và máy lọc không khí Coway được ứng dụng công nghệ tiên tiến, tối ưu khả năng lọc với hệ thống màng lọc chuẩn quốc tế. Nhờ vậy, Coway đã giành giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” cho cả 2 dòng sản phẩm máy lọc không khí và máy lọc nước trong khuôn khổ Tech Awards 2021.

Coway Storm AP-1516D - máy lọc không khí tối ưu

Không khí trong lành giúp hạn chế các bệnh về đường hô hấp, cung cấp năng lượng tích cực cho con người. Tuy nhiên, với tình hình ô nhiễm hiện nay, không khí trong nhà chưa chắc đã “sạch” và an toàn như mọi người nghĩ. Lúc này, máy lọc không khí chính là “trợ thủ” đắc lực cho mọi gia đình.

Máy lọc không khí Coway Storm AP-1516D được trao giải “Máy lọc không khí có bộ lọc tối ưu nhất” do người tiêu dùng Việt bình chọn vào tháng 8/2021 trong chương trình “Sản phẩm tôi yêu”. Sản phẩm được trang bị hệ thống 4 màng lọc kích thước lớn, gồm: màng lọc thô, màng lọc bụi mịn, màng lọc khử mùi và màng lọc HEPA. Theo đại diện Coway, màng lọc HEPA có khả năng loại bỏ bụi mịn có kích thước từ 0.01 μm, khói thuốc lá, virus và nấm mốc.

Khả năng lọc không khí mạnh mẽ của hệ bộ lọc còn được hỗ trợ bởi thiết kế trang nhã, thông minh. Mặt trước thân máy có nhiều lỗ li ti giúp hút khí bẩn nhanh và nhiều hơn. Với 4 chế độ lưu thông khí, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh trên bảng điều khiển, giúp “khí sạch” được tỏa đi xa hơn trong phòng rộng tới 50m2. 

{keywords}
 Thiết kế tối ưu khả năng làm sạch không khí

Người dùng Phương T. sau khi sử dụng sản phẩm máy lọc không khí AP-1516D của Coway chia sẻ: “Mình rất thích và hài lòng. Máy có thiết kế đơn giản, màu trắng nhưng chất liệu cực dễ lau chùi. Máy chạy êm kể cả khi không để chế độ “silent”. Mình ưng lắm! Đồng thời, máy cảm biến môi trường khá nhạy. Mình xông mũi trong phòng có chút mùi thì máy cũng báo đèn ngay. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng chu đáo và giúp mình an tâm”.

Sau khi mua hàng trên Shopee, khách hàng camcam79 cũng có đã đánh giá 5 sao cho sản phẩm này và chia sẻ: “Máy chạy siêu êm và lọc sạch, chế độ cảm ứng thì khỏi phải bàn. Để máy chạy bình thường thì gần như không nghe thấy tiếng gì”.

Với thiết kế và những tính năng thông minh, AP-1516D từng được nhận nhiều giải thưởng quốc tế danh giá từ: Reddot, IF…

Coway Villaem CHP-18AR - máy lọc nước có công nghệ tiên tiến

Ngoài không khí, nguồn nước sinh hoạt cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm. Trong đó, máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình.

Nhờ những cải tiến trong công nghệ lọc, sản phẩm CHP-18AR của Coway đã vượt qua nhiều đối thủ “nặng kí” và nhận được giải “Máy lọc nước có công nghệ lọc tiên tiến” trong tuần bình chọn diễn ra vào đầu tháng 10 của chương trình “Sản phẩm tôi yêu”.

Máy lọc nước của Coway nổi bật với 4 lõi lọc, được chứng nhận bởi Hiệp hội chất lượng nước Mỹ WQA và Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới (National Sanitation Foundation - NFS). Đại diện nhà sản xuất phân tích, lõi Neo-sense được tích hợp 2 trong 1; có thể loại bỏ bụi mịn, cát, rêu, clo và các chất hữu cơ độc hại. Lõi RO giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm nguồn nước. Lõi Plus Inno-sense kết hợp lõi Fine - lọc bụi mịn, Post-carbon - cải thiện mùi vị của nước. Cuối cùng là lõi kháng khuẩn loại bỏ vi sinh vật trong nước, giữ bình chứa nước luôn sạch sẽ, vệ sinh.  

{keywords}
 Máy lọc nước nhỏ gọn tô điểm cho căn bếp

Bên cạnh đó, Coway Villaem còn phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình với công suất lọc 7,9l/giờ và dung tích bình chứa 11,3l. Bình nước cung cấp 4 chế độ nước: nóng, ấm, thường và lạnh, dễ dàng điều chỉnh bằng núm xoay. Nhờ đó, người dùng dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: uống trực tiếp, pha sữa, pha trà hay cà phê… Sản phẩm còn có khoá nước nóng, đảm bảo an toàn cho nhà có trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, việc thay thế, vệ sinh sản phẩm cũng dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhờ lõi có thể hoạt động trong thời gian khá dài (từ 6 - 24 tháng), thiết kế theo phong cách tối giản, dễ dàng tháo lắp. Đầu vòi được thiết kế tháo rời tránh tình trạng đóng cặn, làm bẩn nước đầu ra.

{keywords}
2 sản phẩm của Coway đạt giải tại TechAwards – Coway vinh hạnh là đơn vị hỗ trợ đồng hành cũng Rap Việt mùa 2

Trong tháng 10, Coway Vina tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng như: bộ sản phẩm trị giá 520 nghìn đồng khi mua trực tiếp tại Coway Vina hoặc tại siêu thị điện máy (Hoàng Hà, FPT shop, Điện Máy Xanh…); phiếu giảm giá VinID trị giá 200 nghìn đồng khi mua sản phẩm trên gian hàng chính hãng của Coway Vina tại Tiki, Shopee, Lazada.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1800.556.892

Fanpage: facebook.com/cowayvina.official

Website: cowayvina.com.vn

Doãn Phong