Được xem là bộ phim sex 3D đầu tiên xuất hiện trên thế giới, Sex and Zen: Extreme Ecstasy sau khi được công chiếu ở một số nước, hiện đã trở thành  bộ phim được khán giả Mỹ yêu thích nhất. Đây cũng là tác phẩm được khán giả Mỹ bình chọn nhiều nhất.


Theo đó, Sex and Zen: Extreme Ecstasy đã được nhận giải thưởng với danh hiệu Phim được yêu thích nhất ở Mỹ.

Trong buổi lễ trao giải diễn ra tại Studio của hãng Sony Pictures tại Los Angeles, Mỹ, Ban tổ chức của sự kiện cho biết, Sex and Zen đã chiếm đa số phiếu bình chọn của người xem qua kênh Spike TV.

Cũng theo ban tổ chức của Lễ trao giải thì việc Sex and Zen giành giải thưởng không phải là điều bất ngờ bởi trước đó, bộ phim này đã gây “chấn động” toàn thế giới.

Ngay trong ngày đầu công chiếu tại Hong Kong, Sex and Zen đã hút một lượng khán giả khổng lồ tới rạp với doanh thu kỷ lục 2,78 triệu đô la HK (360.000 USD). Doanh thu này đã phá kỷ lục doanh thu trước đó của bộ phim bom tấn Avatar với 2,63 triệu đô la HK (340.000 USD).

Vì Sex and Zen  bị cấm chiếu ở Trung Quốc nên rất nhiều khán giả đại lục đã sang Hong Kong để được  theo dõi bộ phim nguyên gốc.

Theo đa số những khán giả đã xem bộ phim này cho hay thì Sex and Zen có nội dung vô cùng nóng bỏng và được diễn tả cực kỳ chân thực, tất nhiên là cả sự… đẹp mắt.

Bộ phim 3D này gần đây cũng là một chủ đề tìm kiếm nóng bỏng trên các trang diễn đàn mạng.


(Theo 24h)