Khách hàng thân thiết của MobiFone là hội viên của chương trình Kết nối dài lâu có hàng trăm lựa chọn nghỉ dưỡng cao cấp 4 - 5 sao để lựa chọn trải nghiệm mỗi dịp hè đến với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1 - 1,5 triệu/đêm.

Trong vài năm trở lại đây, chia sẻ bí kíp đi du lịch tiết kiệm chi phí như “Du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm với 4 triệu đồng” hay “3 ngày khám phá Côn Đảo nắng gió chỉ với 3 triệu đồng”… đã trở thành trào lưu được nhiều người quan tâm tham khảo trước mỗi chuyến đi, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, có không ít ý kiến bình luận cho rằng đã đi du lịch là để tận hưởng những dịch vụ chất lượng cao, ăn món ngon và trải nghiệm những điều thú vị chưa từng thử.

Ít ai biết rằng MobiFone lại là một trong những doanh nghiệp tiên phong mang đến khách hàng cơ hội nghỉ dưỡng cao cấp với giá hấp dẫn. Nhiều khách hàng thân thiết của MobiFone, là hội viên của chương trình Kết nối dài lâu có hàng trăm lựa chọn nghỉ dưỡng cao cấp 4 - 5 sao để lựa chọn trải nghiệm mỗi dịp hè đến với mức giá cực kì hấp dẫn chỉ từ 1 - 1,5 triệu/đêm.

Anh Đào Nam (hội viên của Kết nối dài lâu tại Hà Đông - Hà Nội) chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh kì nghỉ của gia đình tại Palm Garden (Hội An) 3 ngày 2 đêm khi sử dụng quyền lợi của mình trong chương trình Kết nối dài lâu hè.

{keywords}

Khu nghỉ dưỡng ở Hội An thu hút nhiều thành viên của Kết nối dài lâu (nguồn ảnh: internet)

Tương tự, rất nhiều khách hàng của MobiFone đang “truyền tai” bí kíp cho bạn bè, người thân những địa điểm hấp dẫn để nghỉ dưỡng, du lịch như du thuyền Hạ Long, Phú Quốc, Đà Nẵng, Sài Gòn…

Chị Phương Mai (Hải Phòng) cho biết: “Hè nào gia đình tôi đều sắp xếp để đi du lịch cùng nhau, khi thì đi biển, khi lại vào Sài Gòn thăm bạn bè vì với chương trình Kết nối dài lâu hè của MobiFone thì chi phí cho mỗi chuyến đi tiết kiệm hơn rất nhiều, riêng khách sạn đã giảm chỉ còn 1/5 giá tiền thông thường. Tôi là khách hàng của MobiFone 10 năm nay và khá hài lòng với các chính sách chăm sóc của MobiFone”.

{keywords}

Chương trình mang đến “vạn điểm đến” cho khách hàng MobiFone

Được biết, năm nay, Kết nối dài lâu hè sẽ có nhiều hơn địa điểm nghỉ dưỡng cho khách hàng do chương trình này trong chiến dịch chăm sóc toàn diện tổng thể Care360 cho khách hàng

MobiFone không chỉ tập trung triển khai tốt các hoạt động tư vấn, chăm sóc trước, trong và sau bán hang mà còn là nhà mạng tiên phong khởi tạo các chương trình ưu đãi du lịch nghỉ dưỡng cho khách hàng thông qua việc liên kết với các đối tác trong các mảng du lịch, làm đẹp, mua sắm… để gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Vũ Ngọc Minh