Nhiều người đã không khỏi sốc khi thấy một số bạn trẻ vô tâm "pose" ảnh hớn hớ cười đùa, tạo dáng đủ kiểu với background là đám cháy của vụ nổ pháo hoa trước sân vận động Mỹ Đình 2 ngày trước.

TIN LIÊN QUAN

 
Vụ nổ 2 container pháo hoa ở Mỹ Đình xảy ra lúc 11h40 trưa 6/10, khiến 4 người chết là tai nạn vô cùng đáng tiếc trong dịp Đại Lễ này.

Trong khi vụ nổ khiến cột khói bốc cao cả trăm mét, bao phủ không gian lớn, làm nhiều người xung quanh khu vực Mỹ Đình hoảng loạn sợ hãi, thì một vài người trẻ có mặt tại Mỹ Đình, chứng kiến vụ nổ đã có những hành động vô cùng khó hiểu. Trên FB Q.Dhz’s..., bạn này đã hồn nhiên post những tấm ảnh ghi lại “khoảnh khắc” vui vẻ, cười cợt và đùa giỡn với 1 vài cậu bạn. Cứ như vụ tai nạn khiến 4 người thiệt mạng là một sự kiện gì đó hay ho lắm (!?).

d
 
d
"Quá đẹp" (??)


Trong số ảnh được chủ nhân FB post lên, một vài tấm được những bạn có mặt trong ảnh comment rất nhiệt tình. Có nick thì nức nở “khen”, và vài nick khác thì liên tục hưởng ứng. Với “tư cách” là người có mặt ở gần hiện trường, ảnh của chủ FB được một vài forum, FB khác cop lại, và bạn này tỏ ra rất... tự hào vì được cop ảnh chứ không hề có một chút cảm thông nào với vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra. Không hiểu do quá vô tư hay vô tâm, ở một bức ảnh khác ghi lại cảnh nổ dữ dội, ngay dưới lại chình ình comment “Quá đẹp” (??).
 
Có thể ngay lúc đó, những bạn trẻ này chưa biết đó là vụ tai nạn đáng tiếc đã khiến 4 người phải thiệt mạng nên mới hồn nhiên pose, cười đùa hớn hở như thế. Nhưng khi post ảnh lên FB, chắc chắn các thông tin về vụ nổ đã tràn ngập trên báo chí, vậy mà nhiều người còn hùa vào comment một cách vô tâm đến khó hiểu. Bạn thì nói tiếc quá không được ra xem (như kiểu đây là sự kiện gì đó hấp dẫn lắm), người thì khen chủ nhân Fb đã trở thành nổi tiếng, nhiều forum phải cop lại ảnh rồi nhé! (!?). 

d
Chủ nhân FB pose hớn hở gần hiện trường vụ tai nạn
 

Nhiều bạn trẻ xem ảnh đã vô cùng bất bình với thái độ hớn hở quá lố này. Trên Fb của Lâm, bạn bức xúc lên án bằng status: “Có những đứa vô tâm còn cười và chụp ảnh tự sướng được khi xảy ra vụ nổ tại Mỹ Đình...”. Nhiều teen cop đường link FB của Q. Dhz’s về FB rồi khẳng định, chưa từng thấy kiểu ăn theo nào "phản cảm" đến thế này!

Vẫn biết còn rất nhiều sự vô tâm, hời hợt là mặt trái cuộc sống của teen bây giờ. Nhưng quả thực hành động của nhóm bạn trên FB đã khiến cộng đồng mạng phải thất vọng. Chủ nhân FB chắc chắn phải mất một thời gian dài nữa mới hiểu ra, còn hiện tại vẫn đang mải mê khoe những tấm ảnh mà bạn “may mắn” có mặt ở hiện trường, như thể đó là sự kiện hấp dẫn: “Hêhê, làm vài cái cho nó có mặt mới thích chứ!”. (!??)

(Theo PLXH)

TIN LIÊN QUAN