Cuối tháng 8 vừa qua, đã có thông tin đáng tin cậy cho biết Google sẽ tổ chức một sự kiện ở Thành phố New York, Mỹ, vào ngày 9 tháng 10.

Hôm nay, Google chính thức xác nhận việc này bằng cách gửi lời mời báo giới và các chuyên gia công nghệ đến tham dự sự kiện với hashtag #madebygoogle.

{keywords}

Tại sự kiện, các chuyên gia dự đoán Google sẽ ra mắt chiếc smartphone đã bị “rò rỉ một cách mạnh mẽ”, Google Pixel 3 XL và phiên bản nhỏ hơn, Pixel 3.

Pixel 3 XL được dự đoán có kích thước màn hình rộng từ 6,2 inch trở lên và được trang bị nền tảng di động Snapdragon 845, RAM 4GB và bộ nhớ 32 GB. Như thường lệ, Google sẽ chỉ cho bạn một ống kính có thể tốt bằng hai, bằng cách triển khai một cảm biến 12MP duy nhất ở mặt sau. Pixel 3 được dự kiến sẽ có màn hình 5,5 inch, không tai thỏ. Cả hai model này đều hỗ trợ sạc không dây và cài đặt Android 9.0 Pie.

Có suy đoán rằng Google Pixel 3 sẽ có giá 649 USD, và Pixel 3 XL được bán với giá 749 USD. Tất cả các thông số kỹ thuật, giá cả của sản phẩm sẽ được chính thức công bố vào ngày 9 tháng 10. Nếu bạn quan tâm đến nó, hãy khoanh tròn ngày này trên lịch của bạn.

Phúc Nguyễn (theo PhoneArena)

Người dùng mong đợi iPhone XS, Galaxy Note 9 hay Google Pixel 3 XL?

Người dùng mong đợi iPhone XS, Galaxy Note 9 hay Google Pixel 3 XL?

iPhone XS hay Galaxy Note 9, Google Pixel 3 XL? Một khảo sát mới đây của PCMag về mẫu smartphone được mong chờ nhất năm 2018 vừa cho kết quả bất ngờ.

Vì sao nên chờ Google Pixel 3 thay vì mua iPhone XS

Vì sao nên chờ Google Pixel 3 thay vì mua iPhone XS

Nhiều tin đồn xuất hiện liên tục trong thời gian qua dường như đã cho thấy, iPhone XS sẽ không có quá nhiều cải tiến so với iPhone X trước đó.

Mở hộp Google Pixel 3 XL, chợ đen hét giá 2.000 USD dù chưa ra mắt

Mở hộp Google Pixel 3 XL, chợ đen hét giá 2.000 USD dù chưa ra mắt

Video mở hộp Google Pixel 3 XL xuất hiện trên kên YouTube của Nga - In DIGI mới đây mặc dù smartphone này chưa được Google ra mắt.