Báo cáo mới đây từ WSJ cho thấy, iPhone 7 sẽ nhàm chán chẳng khác nào người tiền nhiệm iPhone 6s của mình.

Sau rất nhiều đồn đoán của giới công nghệ, nguồn tin từ thời báo Wall Street Journal mới đây cho biết, iPhone 7 ra mắt trong tháng 9 năm nay sẽ vẫn "na ná" iPhone 6 và iPhone 6s tiền nhiệm.

{keywords} 

Điểm khác biệt lớn nhất giữa iPhone trong năm nay và các sản phẩm trước đó chỉ là tên gọi: iPhone 7 - iPhone 6s. Tất nhiên, điều này cũng đồng nghĩa, Apple sẽ tự phá bỏ quy luật từ trước tới nay.

Nghĩa là cứ tới một model iPhone không có hậu tố "s", Apple sẽ đem tới cho người dùng một chiếc điện thoại được làm mới về ngoại hình. Còn theo tin đồn, iPhone 7 sẽ không có gì thay đổi.

Nguồn tin từ thời báo Wall Street Journal cho rằng, iPhone 7 vẫn sẽ có 2 kích cỡ màn hình là 4,7 inch và 5,5 inch. Sản phẩm này sẽ mỏng và nhẹ hơn các model iPhone tiền nhiệm.

Để đạt được độ mỏng như kì vọng, có vẻ Apple sẽ bỏ đi cổng cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống. Bên cạnh đó, model iPhone 7 Plus có thể tích hợp cụm camera kép, còn iPhone 7 thì không.

Do đó, nếu thực sự chờ đợi một sản phẩm đột phá, người dùng sẽ phải chờ tới iPhone 7s trong năm 2017 - cũng là dịp kỉ niệm 10 năm ra đời thương hiệu iPhone (2007 - 2017).

Chính vì sự kiện đó, iPhone 7s được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ trở thành chiếc điện thoại mang tính cách mạng trong lịch sử hình thành và phát triển của Apple.

Tiêu biểu như tin đồn iPhone 7s có màn hình OLED, cảm biến vân tay được tích hợp dưới lớp kính màn hình và hơn cả là một thiết kế hoàn toàn mới, sang trọng và hiện đại hơn.

Theo Trí thức trẻ