Khép lại một năm chật vật trong kinh doanh, Samsung vẫn là một trong những "đại gia" trong làng công nghệ thế giới, đủ tiềm lực kinh tế để đầu tư, tiếp thị và cải thiện các sản phẩm cũng như dịch vụ của hãng. 

{keywords}

Samsung cam kết sẽ cải thiện các quy trình bảo đảm chất lượng sản phẩm, thông qua bổ sung và áp dụng hàng loạt quy định, biện pháp an toàn mới. Samsung hiện đã chọn một nhà cung cấp pin mới cho các mẫu điện thoại flagship sắp ra mắt. Lần này, công ty được đồn sẽ chọn một đối tác Nhật.

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ gần đây, pin của Galaxy S8 cũng sở hữu dung lượng tương đương pin của các dòng smartphone trước, nhưng công nghệ chế tạo và nhà cung cấp sẽ không còn như cũ.

Và để đảm bảo chất lượng pin cũng như sự an toàn của các khách hàng, Samsung đã thiết lập "Quy trình kiểm tra an toàn pin 8 điểm", bao gồm nhiều cuộc kiểm nghiệm tăng cường, từ kiểm tra tháo rời, sức bền tới kiểm tra tăng tốc vận hành, trực quan và kiểm tra TVOC. Quy trình nhiều lớp này được kỳ vọng sẽ mang tới các tiêu chuẩn bảo đảm an toàn nghiêm ngặt, giúp hãng kiểm nghiệm kỹ lưỡng smartphone trước khi phát hành ra thị trường.

Công ty Samsung di động vừa cho đăng tả một đoạn video hé lộ về các cuộc kiểm nghiệm tăng cường được thực hiện với một smartphone theo quy trình bảo đảm chất lượng mới.

Trong đoạn video, một chiếc điện thoại Galaxy được thả rơi từ một độ cao nhất định, vẩy nước vào máy, bị nhúng ngập dưới 1,5 mét nước trong 30 phút, đông lạnh tới nhiệt độ -20˚C và sau đó bị đốt nóng tới 60˚C. Chiếc điện thoại sau đó cũng bị "tra tấn" đủ cách, từ ép nén đến bẻ cong, rồi được tái kiểm tra lại một lần nữa.

Mẫu điện thoại được sử dụng trong video dường như là Galaxy S7 Edge. Giới quan sát đang chờ xem liệu các smartphone sắp ra mắt của Samsung, nhiều khả năng được đặt tên là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, có chống chịu được các bài kiểm tra như trên hay không.

Tuấn Anh (theo AndroidCommunity)