Tổng giám đốc điều hành (CEO) Công ty Samsung di động DJ Koh vừa xác nhận với báo chí thời điểm hãng dự kiến sẽ công bố mẫu phablet 2017 Galaxy Note 8.

{keywords}
CEO Công ty Samsung di động DJ Koh. Ảnh: WordPress

Cách đây không đầy một tuần trong dư luận đã râm ran thông tin rằng, Samsung đã lên kế hoạch giới thiệu Galaxy Note 8 trước thời điểm khai mạc triển lãm thương mại IFA 2017 vào ngày 1/9 tới. Các đồn đoán từ nhiều nguồn tin khác nhau trước đó từng quả quyết, mẫu phablet này sẽ ra mắt vào ngày 23/8, nhưng sẽ không phát hành ra thị trường cho tới ít nhất tháng 9.

Cuối tuần qua, trả lời phỏng vấn giới truyền thông Đài Loan, CEO Samsung DJ Koh xác nhận, công ty dự định công bố Galaxy Note 8 vào cuối tháng 8.

Theo ông Koh, mẫu phablet này sẽ được tung ra thị trường theo 2 giai đoạn bắt đầu từ tháng 9. Các nước đầu tiên sẽ nhận được hàng vào tháng 9 là Mỹ, Anh và Hàn Quốc. Máy sẽ được phân phối đến các thị trường còn lại vào tháng 10.

Samsung hiện hy vọng trình làng dòng sản phẩm Galaxy Note thế hệ mới sẽ có mặt trên thị trường trước khi iPhone 8 lên kệ nhằm giành ưu thế cạnh tranh.

Samsung không phải là thương hiệu lớn duy nhất trong ngành công nghiệp smartphone sẽ giới thiệu các thiết bị đầu bảng vào mùa thu này. Google, Huawei Lenovo, LG và Sony dự kiến cũng công bố các điện thoại flagship tại triển lãm IFA 2017 hoặc ngay sau đó.

Tuấn Anh (Theo Phonearena)