Nam Á có thể hứng chịu động đất khủng khiếp nhất lịch sử là thông tin được quan tâm nhất trên Công nghệ của VietNamNet, theo Google.    

Nam Á có thể hứng chịu động đất khủng khiếp nhất lịch sử    

động đất khủng khiếp, động đất, Đông Á

Dự đoán của Nature Geoscience cho biết, một trận động đất khủng khiếp nhất trong lịch sử có thể xảy ra tại Nam Á.

Cảnh nhìn trộm ngực người phụ nữ trên TV gây tranh cãi

 {keywords}

Một đoạn video được LiveLeak dẫn lại từ một show trên kênh truyền hình RTL tại Hà Lan phát trực tiếp đang gây xôn xao về hình ảnh người đàn ông nhìn trộm ngực một phụ nữ ngồi bên.

Lỗi không chơi được Pokemon Go và cách khắc phục

{keywords} 

Để giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm Pokemon Go hơn, bài viết sẽ tổng hợp các lỗi thường gặp và cách khắc phục hiệu quả nhất.

'Ảo thuật gia' bị chơi khăm đau đớn    

{keywords} 

Một thanh niên Trung Quốc muốn thể hiện mình là ảo thuật gia, có thể biến mất trước máy quay nhưng không may anh này bị một cậu bé chơi khăm.

Bộ ảnh 1 ngày ở Việt Nam gây bão mạng xã hội quốc tế

{keywords} 

Trên Imgur - mạng xã hội chia sẻ ảnh hàng đầu thế giới, bộ ảnh một ngày về quê nghỉ hè của sinh viên Việt Nam đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng quốc tế. Những bức hình hết sức bình dị, giản đơn nhưng nhận được rất nhiều sự ủng hộ rất tích cực.

Bắt cóc trẻ em trắng trợn trong cửa hàng điện thoại

{keywords} 

Hình ảnh một người đàn ông vồ lấy bé gái 4 tuổi rồi tháo chạy khỏi cửa hàng điện thoại khiến nhiều người xem hoảng sợ.

Hướng dẫn Download và cài đặt game Pokemon Go cho iOS và Android

{keywords} 

Tuy game Pokemon GO chưa hỗ trợ thị trường Việt Nam nhưng các game thủ Việt không thể đợi lâu hơn. Sau đây là hướng dẫn Download và cài đặt game Pokemon Go cho iOS và Android.

Đứt cáp quang biển Liên Á, Internet VN bị ảnh hưởng    

{keywords} 

Tuyến cáp quang biển Liên Á (IA) kết nối Internet từ Việt Nam (tại Vũng Tàu) đi quốc tế vừa bị đứt gây ảnh hưởng đến tốc độ truy cập Internet từ VN đi quốc tế.

Mặt tối của trò chơi Pokemon Go    

{keywords} 

Pokemon Go của Nintendo vừa ra mắt chưa đầy 1 tuần, nhưng ngoài cơn sốt hâm mộ ngày càng tăng của các game thủ dành cho nó, tựa game thực tế ảo trên di động này đã vô tình dính líu đến các vụ cướp có vũ trang, việc phát hiện một xác chết và vô số trường hợp vi phạm luật giao thông.

Loạt ảnh iPhone7, iPhone 7 Plus xác nhận camera kép

{keywords} 

Nguồn tin của nowhereelse.fr, trang luôn có những hình ảnh rò rỉ về iPhone mới chính xác tiếp tục cung cấp các hình ảnh về 2 chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Thanh Phong (tổng hợp)