Chiếc xe cá nhân có thể bay như trực thăng vừa được bay thử là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Xe bay như trực thăng sắp ra mắt

{keywords}

Một chiếc xe cá nhân như xe máy chạy điện biết bay (hoverbike) vừa được trình diễn bay thử tại Nga.

Trang tin điện tử vi phạm sẽ bị thu hồi tên miền, chặn truy cập

{keywords}

Các trang thông tin điện tử trong nước có dấu hiệu sai phạm sẽ bị tạm ngừng hoạt động hoặc thu hồi tên miền .vn. Nếu sử dụng tên miền quốc tế, các trang thông tin này cũng sẽ bị chặn mọi truy cập.

10 clip nóng: Người đàn ông kéo đuôi, cưỡi hổ

{keywords}

Người đàn ông kéo đuôi, cưỡi hổ; Camera vô tình làm lộ bí mật trang phục MC truyền hình; Gió thổi bay xe tải trên cao tốc đè nát ô tô cảnh sát,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Bị lốp ô tô bay vào đầu nứt sọ khi đang đi bộ

{keywords}

Đang đi bộ trên hè phố, người đàn ông bị chiếc lốp ô tô bay đập vào gáy ngã xuống đất bất tỉnh.

Camera vô tình làm lộ bí mật trang phục MC truyền hình

{keywords}

Người quay camera đã vô tình làm lộ hình ảnh MC truyền hình chỉ mặc quần lót trong khi đọc bản tin.

Bé 7 tuổi bất ngờ được sếp Google hồi đáp thư xin việc

{keywords}

Một bé gái 7 tuổi người Anh đã bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi được chính tổng giám đốc điều hành (CEO) Google hồi đáp bức thư xin việc của em gửi tới "đại gia" công nghệ Mỹ này.

iPhone 8 sẽ dùng công nghệ laser 3D để nhận diện mặt?

{keywords}

Một trong những thông tin đồn đoán hấp dẫn nhất về iPhone 8 hiện nay là, mẫu smartphone này sẽ được Apple trang bị một loại công nghệ nhận diện mặt mới, thông qua các cảm biến laser 3D tân tiến.

Biến camera iPhone thành kính phóng đại

{keywords}

Apple đã ngấm ngầm bổ sung một chế độ ẩn, vô cùng thú vị trong phiên bản hệ điều hành iOS 10 mới nhất dành cho iPhone, giúp biến camera của máy trở thành một kính phóng đại thực sự.

Galaxy Note 7 tân trang sẽ được tái bán ở VN từ tháng 6?

{keywords}

Mặc dù Samsung đã tuyên bố khai tử Galaxy Note 7 và được cho là đang chuẩn bị trình làng Galaxy Note 8 vào nửa cuối năm nay, câu chuyện về mẫu phablet tai tiếng năm 2016 vẫn chưa có dấu hiệu khép lại. Theo báo chí Hàn Quốc, Samsung thậm chí đang lên kế hoạch tái bán các mẫu Galaxy Note 7 tân trang tại một số thị trường, trong đó có Việt Nam từ giữa năm 2017 này.

Người ngoài hành tinh hóa đá 23 binh sĩ Liên Xô?

{keywords}

5 sinh vật ngoài hành tinh giống con người chạm trán với đơn vị Liên Xô ở Siberia và hóa đá 23 binh sĩ, theo tài liệu của Cục tình báo Trung ương Mỹ (CIA).

T.P. (tổng hợp)