CommunicAsia 2018, sự kiện quan trọng và có quy mô lớn nhất khu vực Châu Á trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế Marina Bay Sands, Singapore vào sáng 26/6/2018.

Việt Nam tiếp tục hành trình tại CommunicAsia với những sản phẩm công nghệ số và dịch vụ viễn thông nổi bật.

Với chủ đề “Kết nối Tương lai”, CommunicAsia thu húthơn 30.000 khách thăm quan với khoảng 2.000 doanh nghiệp từ hơn 50 quốc gia. Năm 2018, CommunicAsia tiếp tục là sự kiện lớn nhất Châu Á trình diễn các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ viễn thông, tập trung vào các xu hướng công nghệ về 5G/SDN/NFV/Small Cells, Broadband, FTTX/Photonics/Fibre Communications, Satcomm và Connect Everywhere.

{keywords}
Khu trưng bày quốc gia Việt Nam

Khu trưng bày quốc gia Việt Nam (Viet Nam Pavilion), trên khuôn viên diện tích 100m2 tại BM2-01, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Marina Bay Sands, do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, cùng với sự tham gia của Hội Tin học Việt Nam và các doanh nghiệp viễn thông VNPT, Mobifone và MQ ICT Solutions giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm, dịch vụ viễn thông và công nghệ số tiên tiến nhất được nghiên cứu, tích hợp và phát triển bởi các kỹ sư Việt Nam.

Trong những năm gần đây, Viet Nam Pavilion liên tục mang đến CommunicAsia các thương hiệu Việt uy tín, quảng bá hình ảnh ICT Việt Nam ra thế giới, giới thiệu các chủ trương, chính sách khuyến khích đầu tư nước ngoài vào Việt Nam và tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt tìm kiếm đối tác thương mại và xúc tiến đầu tư tại các thị trường quốc tế.

{keywords}
Gian hàng của VNPT tại CommunicAsia 2018

Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), Tổng công ty Viễn thông MobiFone và MQ ICT Solutions đã mang đến CommunicAsia năm nay các sản phẩm công nghệ, nền tảng, dịch vụ gia công phần mềm chất lượng cao,... giới thiệu với đối tác và khách hàng quốc tế.

Trong thời gian tham gia CommunicAsia 2018, đoàn Việt Nam sẽ tham gia các hoạt động kết nối, xúc tiến đầu tư - thương mại với gian hàng quốc gia và doanh nghiệp các nước tham dự sự kiện như Mỹ, Canada, Trung Quốc, Israel, Ấn Độ và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

H.P