Dù được quảng cáo là siêu mỏng, những chiếc iPhone Xr và iPhone Xs Max đến từ Apple  vẫn có viền màn hình khá dày. Điều này vừa được “tố cáo” bởi chính đối thủ của Táo khuyết.

iPhone sẽ sớm có thể tự động phát hiện cuộc gọi 'rác'

Google Pixel 3 và 3 XL vừa ra mắt, đối thủ mới của iPhone Xs

iPhone 2019 sẽ có giá 1.300 USD, hỗ trợ mạng 5G?

Tại sự kiện ra mắt Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, Huawei đã sử dụng chính 2 chiếc iPhone mới nhất để minh họa về độ dày cho mẫu máy của mình.

Theo đó, viền màn hình của iPhone Xr dày 5.1 mm, của iPhone Xs Max là 4 mm, trong khi với Mate 20 Pro, con số này chỉ là 2.1 mm. Như vậy, có thể thấy chiếc máy đến từ Huawei có viền màn hình mỏng chỉ bằng một nửa so với mẫu điện thoại của Apple. 

{keywords}
Huawei lấy hình ảnh iPhone Xs Max và iPhone Xr ra để minh họa cho phần viền màn hình siêu mỏng của mình.

Trong sự kiện, Huawei một lần nữa động chạm tới Apple khi lấy iPhone Xs Max làm hình ảnh minh họa cho tính năng sạc không dây của Mate 20 Pro. Hình ảnh minh họa cho thấy, một chiếc Mate 20 Pro đang tiến hành sạc cho iPhone Xs Max, ngầm ám chỉ pin của mẫu điện thoại Huawei tốt hơn nhiều so với iPhone Xs Max.

Tuấn Nghĩa (Theo Phonearena)

Galaxy Note 10 tăng kích cỡ màn hình để lớn hơn iPhone Xs Max

Galaxy Note 10 tăng kích cỡ màn hình để lớn hơn iPhone Xs Max

Không muốn thua kém iPhone Xs Max trong cuộc đua kích thước màn hình, Samsung cho biết sẽ tăng kích cỡ màn hình Galaxy Note 10 lên 6.7 inch vào năm tới.

iPhone 2019 sẽ có 3 camera, kích thước giống hệt năm nay

iPhone 2019 sẽ có 3 camera, kích thước giống hệt năm nay

iPhone 2019 sẽ được giữ nguyên kích thước màn hình, nâng cấp cảm biến Face ID và trang bị tới 3 camera ở mặt sau của máy.

Chip A13 cho iPhone 2019 sẽ do hãng nào sản xuất?

Chip A13 cho iPhone 2019 sẽ do hãng nào sản xuất?

Apple vừa mới phát hành ra thị trường iPhone Xs, iPhone Xs Max và đang chuẩn bị cho sự ra mắt của iPhone XR, nhưng điều này không có nghĩa là hãng này chưa bắt tay triển khai mô hình iPhone thế hệ tiếp theo.

Apple sắp ra vỏ bảo vệ iPhone XR trong suốt

Apple sắp ra vỏ bảo vệ iPhone XR trong suốt

Với giá bán khá thấp, iPhone XR được kỳ vọng sẽ là sản phẩm bán chạy nhất của Apple trong năm 2018. Tất nhiên, hãng không bỏ qua cơ hội bán kèm phụ kiện cho dòng máy này.