Glauber Contessoto, người nổi tiếng với danh xưng "Triệu phú Dogecoin" cho biết tài khoản Dogecoin của anh vừa giảm 500.000 USD trong tháng qua.

Trước đây, nhiều người cho rằng Contessoto chỉ khoe tài khoản khi Dogecoin tăng giá và kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ. Nhà đầu tư này chia sẻ trên Twitter rằng anh cũng sẽ công khai các khoản lỗ của mình.

Trieu phu mat nua trieu USD anh 1

Đoạn tweet của "Triệu phú Dogecoin" về khoản lỗ 500.000 USD.

Theo đoạn tweet, tài khoản của Contessoto giảm 461.672 USD trong một tháng. Tuy nhiên, anh cho biết sẽ tiếp tục giữ số tiền này mà không bán ra.

Contessoto đã xuất hiện một vài lần trên các bài báo của CNBC vì đã kiếm được hơn 2 triệu USD vào thời điểm Dogecoin chạm đỉnh ở mức 0,7376 USD mỗi đồng vào ngày 8/5.

Khoản lợi này bắt nguồn từ con số đầu tư 250.000 USD lúc anh bắt đầu "dấn thân" vào Dogecoin vào tháng 2. Khi Dogecoin mất giá, đã có lúc anh lỗ hơn 167.000 USD trong một ngày.

Sau khi trở thành một triệu phú tiền mã hóa, Glauber Contessoto đã nghỉ việc để tập trung hơn vào việc tự quảng bá bản thân qua các nền tảng như YouTube hay Twitter. Anh mong rằng sẽ có lúc khối tài sản Dogecoin của mình chạm mốc 10 triệu USD và chỉ khi đó, anh mới bán ra 1/10 khoản này.

Trieu phu mat nua trieu USD anh 2

Chân dung của vị triệu phú Dogecoin nổi tiếng. Ảnh: Glauber Contessoto.

YouTuber trên kiếm được 1 triệu USD đầu tiên vào tháng 4 và đã chia sẻ thông tin này trên Twitter và Reddit. Ngoài ra, anh cũng bày tỏ hứng thú với đồng Cardano.

Trong một bài đăng vào ngày 21/9, Contessoto có đề cập đến cú trượt 13% của đồng Doge kể từ 17/9. Dogecoin đã giảm từ 0,25 USD xuống 0,22 USD ở thời điểm hiện tại.

Anh cho rằng việc mất giá không phải là lỗi do Dogecoin. Tình hình thị trường tiền mã hoá bị ảnh hưởng phần nhiều do sự sụt giá nặng nề của Bitcoin, theo bài đăng của Contessoto.

Theo Zing/U Today

Một loại coin vừa tăng giá hơn 3.000%

Một loại coin vừa tăng giá hơn 3.000%

WifeDoge là đồng tiền mã hóa được xem là "vợ" của Dogecoin. Loại coin này có mức tăng trưởng hơn 3.000% chỉ trong một ngày.