Nhiều thuê bao MobiFone than phiền không thể nhắn tin, gọi điện hoặc truy cập 3G vào đầu giờ sáng nay, 1/4.

{keywords}

Theo phản ánh của nhiều độc giả VietNamNet, cũng như của người dùng trên các mạng xã hội như Facebook thì tình trạng nói trên xảy ra từ sáng sớm nay. Khi gọi đi, các cuộc gọi điện không thực hiện được và tự động ngắt sau vài giây. Mạng 3G cũng khó hoặc không thể truy cập. Một số người dùng đã khởi động lại máy nhưng hiện tượng này vẫn xảy ra.

Có vẻ như tình trạng này xảy ra ở nhiều nơi, không chỉ Hà Nội mà Ninh Bình, Thanh Hóa, TP.HCM cũng có thuê bao MobiFone bị trục trặc liên lạc.

Trả lời VietNamNet về vấn đề này, đại diện MobiFone cho biết hiện nhà mạng này đang tiến hành kế hoạch nâng cấp hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ cho đợt Lễ 30/4, 1/5 sắp tới. Trong quá trình nâng cấp hệ thống, khoảng từ 7h sáng nay, sự cố trên mạng MobiFone đã làm ảnh hưởng đến một số đầu số thuê bao tại khu vực Hà Nội và miền Trung. MobiFone xác nhận tình trạng thuê bao không thể gọi ra, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G.

Tuy vậy, tính đến thời điểm này, hiện tượng trên "đã được khắc phục và khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường".

T.C