Mỗi ngày săn hàng trên website pico.vn, khách hàng sẽ tìm thấy một model sản phẩm được bán với giá với số lượng lớn và mức “giá sốc” - giảm đến 50%.

Mua sắm Pico mọi lúc, mọi nơi


Với mục tiêu trở thành website bán hàng điện máy online hàng đầu, Pico không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, cũng như liên tục triển khai các chương trình khuyến mại đặc biệt, chỉ dành riêng cho khách mua hàng online.

Chỉ cần ngồi tại nhà hay bất cứ nơi nào cùng với phương tiện kết nối internet, truy cập vào địa chỉ website: www.pico.vn, khách hàng có thể thỏa thích mua sắm trên siêu thị trực tuyến của Pico với hàng ngàn sản phẩm điện máy ưa thích, đa dạng về mẫu mã, chủng loại cùng mức giảm giá đầy bất ngờ.

Ngoài ra, trong khi mua sắm online, nếu có bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc gì về sản phẩm, chính sách khuyến mại, vận chuyển, bảo hành, lắp đặt… nhân viên của Pico sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng qua “nick chat” trên website.

Đặc biệt, hàng ngày Pico sẽ dành ra một model sản phẩm thuộc một trong các ngành hàng: tivi, tủ lạnh, điện thoại, máy tính, máy ảnh, gia dụng, âm thanh… để bán với số lượng lớn và mức giá “sốc chưa từng có”.

Pico cam kết các sản phẩm được bán với giá sốc đều đáp ứng được đủ các yêu cầu: hàng chính hãng, thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt và được bán với giá rẻ nhất trên thị trường.

{keywords}
Sản phẩm giá “sốc” đặc biệt được bán tại website Pico vào ngày Thứ 6 (24/5/2013)

Giảm thêm 5% cho khách mua hàng online

Đi kèm tiện ích mua sắm, Pico còn dành tặng khách hàng mua sản phẩm online 5% giá trị sản phẩm. Tất cả những gì khách hàng cần làm là “click” chuột vào webstie Pico.vn, chọn mục “Tặng phiếu giảm giá 5%” và điền một vài thông tin cá nhân, khách hàng sẽ được nhận ngay một mã giảm giá áp dụng khi đăng ký mua hàng online.

{keywords}
Pico tặng thêm 5% giảm giá cho khách khi mua hàng online

Trong trường hợp ngoài giờ làm việc, không có nhân viên giao dịch trực tuyến, hệ thống website Pico vẫn có thể ghi nhận đơn hàng hoặc những yêu cầu, thắc mắc mà khách hàng đã để lại trên ô thoại. Ngay khi nhận được thông tin, nhân viên bán hàng online của Pico sẽ chủ động liên lạc lại với khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng ký nhận bản tin khuyến mại hoặc bấm “like” trên Facebook Fanpage của Pico để được cập nhật thường xuyên về những chương trình giảm giá hấp dẫn của siêu thị.

  • Thúy Ngà