Chỉ với vài chục ngàn, bạn đã có thể mua được chiếc chảo chống dính để nấu nướng. Nhưng phần lớn chúng ta, khi mua chỉ quan tâm chiếc chảo chống dính có tốt không, lớp chống dính có bền không, chứ ít ai quan tâm lớp chống dính có an toàn cho sức khỏe!

Thế nào là lớp chống dính an toàn?


Các hãng sản xuất đồ gia dụng chống dính hàng đầu thế giới luôn chọn lớp chống dính an toàn Teflon® thế hệ mới (bao gồm: Teflon® Platinum Plus; Teflon® Select và Teflon® Classic) cho các dòng sản phẩm. Chất liệu thế hệ mới này đem đến khả năng chống dính hoàn hảo và đặc biệt là độ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

{keywords}
Tem chứng nhận chất lượng Teflon®

Độ an toàn của lớp chống dính Teflon® đã được chứng minh qua rất nhiều nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cũng như những thử nghiệm được giám sát công khai. Hoàn toàn không có PFOA, tuyệt đối an toàn cho người dùng ngay cả khi họ ăn hay nuốt vào lớp chống dính này trong quá trình sử dụng. Lớp chống dính Teflon® được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA); Cơ quan bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA) chứng nhận: Teflon® an toàn cho sức khỏe và được phép sử dụng trong sản xuất các dụng cụ nấu nướng.

{keywords}

Một đặc điểm kì diệu của lớp phủ chống dính Teflon® là khả năng chống bám dính rất tốt vì vậy khi nấu ăn có thể không cần sử dụng (hoặc chỉ cần sử dụng rất ít) lượng dầu mỡ để chiên, xào. Mặt khác, lớp chống dính Teflon® phân tán nhiệt rất cao giúp nhiệt tỏa đều trên mặt chảo làm thực phẩm chín nhanh và đều… tạo nên món ăn ngon và đẹp mắt mà vẫn đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Sự kết hợp của những thương hiệu hàng đầu

Tại miền Bắc Việt Nam, Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam là nhà sản xuất duy nhất tính đến thời điểm hiện tại được cấp bản quyền sử dụng lớp chống dính Teflon® cho các sản phẩm chống dính cao cấp mang Thương hiệu YORI của mình nhờ áp dụng đúng các quy trình, công đoạn sản xuất, kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu vào, đầu ra theo chuẩn quốc tế... Vì vậy có rất nhiều dòng sản phẩm được Goldsun cam kết bảo hành đến 15 năm và áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong suốt thời gian bao hành.

Để “ghi dấu” quá trình hợp tác mang tính bước ngoặt này, Công ty CP Goldsun VN phối hợp với Thương hiệu chống dính Teflon® (Mỹ) đồng phát triển ba dòng sản phẩm chảo chống dính cao cấp Yori Pro, Yori Royal và Yori Color Plus.

{keywords}
Các dòng chảo chống dính cao cấp của YORI

Chảo xào Yori Pro và chảo rán Yori Royal được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu thị trường Âu - Mỹ, sử dụng lớp chống dính àn toàn Teflon® Platinum Plus. Đây là lớp chống dính cao cấp nhất trong các dòng chống dính Teflon® thế hệ mới, được cải tiến tới 50% về khả năng chống trầy xước, gồm 3 lớp với các hạt gia cường, chịu được cường độ mài mòn cao ngay cả khi tiếp xúc với các dụng cụ nấu bằng kim loại. Sản phẩm Yori Pro và Yori Royal thích hợp cho nhu cầu nấu nướng thường xuyên và được bảo hành tới 5 năm.

{keywords}

Chảo rán Yori Color Plus sử dụng lớp chống dính Teflon® classic 2 lớp thế hệ mới thích hợp nhu cầu nấu nướng không thường xuyên. Sản phẩm được bảo hành 2 năm.

Chiếc chảo là vật dụng sử dụng hằng ngày của các bà nội trợ để chuẩn bị những bữa cơm ngon kết nối cả gia đình, Thương hiệu chảo cao cấp Yori với lớp chống dính an toàn Teflon® không chỉ là trợ thủ đắc lực cho công việc bếp núc mà hơn hết còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

{keywords}
Chảo YORI - Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Dùng thử kiểm nghiểm lớp chống dính an toàn Teflon® (Mỹ)

Từ 5/12/2013, Quý khách đến hệ thống siêu thị MODERN LIFE sẽ được mua Chảo xào Yori Color sử dụng chống dính Teflon® Classic với giá chỉ 139.000đ.

Theo đó, phiên bản dùng thử của chảo xào Yori Color Plus được bán với mức giá được hỗ trợ bởi Teflon® và Yori nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm và khẳng định các cam kết về các dòng sản phẩm của chúng tôi với khách hàng: An toàn cho sức khỏe và Độ bền hoàn hảo.

Sản phẩm chỉ được bán với số lượng có hạn.
Hệ thống siêu thị Modern Life
Modern Life Vincom Center Bà Triệu
Tầng 4, tháp A Vincom Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 2220 0605
Modern Life Royal City
Tầng hầng B2, R6-5-8-S2-S3, rung tâm thương mại Royal City, số 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 6664 1989
Modern Life The Garden
Tầng 3, S3-5-6 TTTM The Garden, KĐT The Manor, Đường Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.
Mua hàng trực tuyến: www.modernlife.vn
Mua hàng qua điện thoại: 18001715
Facebook: https://www.facebook.com/ModernLifeVietnam

Anh Vũ