Trải qua 7 năm xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh mẽ tại Việt Nam, Honda ô tô Việt Nam đã chinh phục và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.

Kết quả kinh doanh ấn tượng


Giai đoạn 2011 - 2012 chứng kiến sự nỗ lực vượt bậc của Honda Việt Nam trước hàng loạt tác động tiêu cực như động đất ở Nhật Bản, lũ lụt ở Thái Lan, khủng hoảng kinh tế và các chính sách kinh tế bất ổn định.

Đương đầu với khó khăn và chấp nhận vượt qua thử thách, Honda Việt Nam đã làm hài lòng khách hàng khi liên tục giới thiệu ra thị trường những mẫu xe hoàn toàn mới: Honda CR-V 2013 và Honda City. Cùng với đó là các phiên bản mới của Honda Civic và phiên bản đặc biệt của Honda City với thiết kế trẻ trung, hoàn thiện kết hợp cùng nhiều tiện ích vượt trội.

{keywords}

Và sự đền đáp xứng đáng nhất dành cho những cố gắng không ngừng này chính là những con số biết nói trong kết quả kinh doanh. Riêng trong tháng 12/2013, doanh số bán hàng ô tô Honda đạt mức tăng trưởng ấn tượng với tổng cộng 710 xe được bán ra thị trường - trở thành tháng đạt doanh số cao nhất trong năm, cũng là tháng có doanh số tốt nhất tính từ tháng 7/2008.

{keywords}

Với kết quả này, Honda xếp thứ 3 về doanh số bán hàng xe du lịch trong tháng theo số liệu tổng kết của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA). Kết quả kinh doanh ấn tượng cuối năm đã nâng tổng doanh số bán hàng của Honda Ô tô Việt Nam năm 2013 lên 4.593 xe, tăng 254% so với năm ngoái. Kết quả này có dấu ấn không nhỏ của hai “tân binh” Honda CR-V 2013 và Honda City.

Vị thế số một trong phân khúc SUV 5 chỗ

Phiên bản CR-V thế hệ thứ tư với thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ, tính năng tiết kiệm nhiên liệu cùng độ an toàn cao đã được chính thức giới thiệu vào tháng 3/2013. Sự xuất hiện của Honda CR-V thế hệ thứ 4 đã hâm nóng thị trường trong nước và ngay lập tức được khách hàng đón nhận nhiệt tình.

Mẫu xe này tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong tuyệt đối trong dòng xe SUV 5 chỗ kể từ thời điểm ra mắt với tổng cộng gần 2.200 xe bán ra năm 2013, tăng gấp hơn 2 lần so với năm 2012. Riêng trong tháng 12, Honda CR-V tiếp tục trở thành mẫu xe SUV 5 chỗ có doanh số bán chạy nhất thị trường trong nước với gần 300 xe được bán ra.

Xe sedan cỡ nhỏ: Doanh số bán tăng trưởng cao nhất

Được chính thức giới thiệu đến thị trường trong nước từ tháng 6/2013, Honda City thế hệ thứ 3 với thiết kế trẻ trung và sắc cạnh cùng trang bị công nghệ hiện đại đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam.

{keywords}

Với 380 xe được bán ra thị trường trong tháng 12, City trở thành một trong hai mẫu xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ trong tháng. Tính đến nay, sau 7 tháng có mặt trên thị trường, đã có gần 1.500 xe City được giao đến tay khách hàng. Những con số này một lần nữa khẳng định sự hấp dẫn của mẫu sedan cỡ nhỏ này trong phân khúc xe hạng B tại thị trường Việt Nam.

Những kết quả tuyệt vời này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Honda Việt Nam nhằm đem đến thêm nhiều niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng khi chinh phục những cung đường mới cùng các sản phẩm mang thương hiệu Honda.

Minh Ngọc