Từ 14/2/2014, khách hàng có thể đặt hàng toàn bộ thực đơn của KFC trực tuyến tại www.foodpanda.vn.

{keywords}

Thị trường đặt hàng thức ăn trực tuyến Việt Nam ‘nổi sóng’ ngay từ đầu năm khi Foodpanda - công ty đứng đầu trong lĩnh vực đặt hàng thức ăn trực tuyến vừa công bố hợp tác với KFC - chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh lớn nhất tại Việt Nam. Từ bây giờ, khách hàng có thể đặt hàng toàn bộ thực đơn của KFC trực tuyến tại website: www.foodpanda.vn.

Ngoài KFC, Foodpanda Việt Nam đã và đang hợp tác với các thương hiệu hàng đầu khác như Al Frescos, Pepperonis, Subway, Tokyo Deli, và ThaiExpress. Trên mức độ toàn cầu, Foodpanda cũng đang hợp tác với McDonald, Pizza Hut, Dominos, tàu điện ngầm, Papa John, Starbucks và 7Eleven.

{keywords}

Ông Tauriq Brown - Giám đốc điều hành Foodpanda Việt Nam nói: "Hợp tác với những thương hiệu hàng đầu, chúng tôi cho thấy tham vọng trở thành số một và chiếm lĩnh thị trường đặt hàng thức ăn trực tuyến. Chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng sự thuận tiện nhất khi đặt món ăn ưa thích của họ thông qua Foodpanda. Chúng tôi rất vui mừng với sự hợp tác cùng KFC lần này.”

KFC là một trong mười chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh hàng đầu trên thế giới với hơn 18.000 nhà hàng trên khắp thế giới phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi ngày. Kể từ khi vào Việt Nam từ năm 1997 đến nay, hệ thống các nhà hàng của KFC đã phát triển tới gần 140 nhà hàng, có mặt tại hơn 19 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước và hiện là nhãn hàng thức ăn nhanh có thị phần lớn nhất tại Việt Nam.

Ông Pornchai Thuratum, Tổng giám đốc Công ty KFC Việt Nam chia sẻ: "Việc hợp tác với Foodpanda sẽ giúp KFC gia tăng hơn nữa thị phần của mình và tiếp cận nhiều hơn đến các khách hàng mới góp phần giữ vững vị trí số 1 của KFC trên thị trường thức ăn nhanh tại Việt Nam".

Được thành lập vào năm 2012, Foodpanda và thương hiệu liên kết hellofood đứng đầu trong thị trường đặt hàng thức ăn trực tuyến.

Foodpanda và Hellofood hiện đang hoạt động ở Argentina, Bangladesh, Brazil, Chile, Colombia, Cộng hòa Séc, Ghana, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Bờ Biển Ngà, Jordan, Kazakhstan, Kenya, Malaysia, Mexico, Morocco, Nigeria, Pakistan, Peru, Ba Lan , Romania, Nga, Rwanda, Saudi Arabia, Senegal, Singapore, Slovakia, Đài Loan, Tanzania, Thái Lan, Uganda, Ukraine, Venezuela và Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.foodpanda.vn. Tải miễn phí ứng dụng Foodpanda: http://www.foodpanda.vn/contents/apps

Anh Vũ