Tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuil 2014 lần 1, công ty TNHH SC Việt Nam (Spacecooling Vietnam) mang tới những công nghệ mới nhất về hệ thống làm mát trong ngành xây dựng.

{keywords}

Nhắc đến công nghệ làm mát tân tiến trong xây dựng nhà xưởng thì phải kể đến Munters. Là thương hiệu cao cấp về hệ thống làm mát không gian làm việc công nghiệp Munters sử dụng nguyên lý tận dụng năng lượng ẩm trong khí quyển bằng cách làm bay hơi nước trong đó khiến không khí trở nên mát hơn. Đây là giải pháp lý tưởng nhằm giảm nhiệt độ trong nhà xưởng từ 5 - 10 độ C so với môi trường bên ngoài.

{keywords}

Tại triển lãm, giải pháp tủ điều khiển của thương hiệu DINDAN đến từ Thái Lan cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng trong hệ thống làm mát đây là thương hiệu uy tín nhằm kiểm soát các thông số về nhiệt độ và độ ẩm của các tủ điều khiển. Máy làm mát tủ điều khiển DINDAN là loại máy lạnh chuyên dụng có khả năng kiểm soát chính xác về nhiệt độ, kiểm soát độ ẩm trong giới hạn cho phép, và có khả năng chống xâm nhập của bụi. Với chi phí đầu tư ban đầu vừa phải đây được coi là lựa chọn phù hợp nhất để bảo vệ trực tiếp các loại tủ điều khiển.

{keywords}

Hiện công ty TNHH SC Việt Nam là đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam cho các thương hiệu nổi tiếng Munters, DinDan, EuroVent ... SC Việt Nam cũng là đối tác tin cậy cho nhiều công trình xây dựng đã được triển khai như Toyota Việt Nam , Canon Việt Nam , Enkei Việt Nam , HAL Việt Nam, Nidec - Nissin Việt Nam. (http://www.spacecooling.com.vn/)

{keywords}

Đánh giá cao uy tín của các đối tác và nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tham gia hội chợ lần này SC Việt Nam đã mời chuyên gia từ Thái Lan, đại diện của nhãn hàng EuroVent quốc tế sang tư vấn trực tiếp. Các dòng sản phẩm như quạt hướng trục chuyển động, quạt ly tâm cao áp, quạt gắn tường cao áp và quạt gắn mái... đã trở nên quen thuộc với các kỹ sư xây dựng khi thi công cũng như trong tư vấn thiết kế.

{keywords}

Vietbuil 2014 vừa được khai mạc ở Trung tâm hội chợ triển lãm Giảng Võ - Hà Nội với sự tham gia của 460 doanh nghiệp trong 5 lĩnh vực: xây dựng; tư vấn thiết kế và kiến trúc; bất động sản; vật liệu xây dựng; trang trí nội thất và ngoại thất.

Với quy mô 1.350 gian hàng, triển lãm Quốc tê Vietbuild Hà Nội 2014 là hoạt động thường niên của ngành xây dựng Việt Nam. Đây cũng là sự kiện chào mừng 39 năm ngày thống nhất đất nước và chào mừng 56 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng (29/04/1958 - 29/04/2014). Triển lãm diễn ra từ ngày 26/03/2014 đến 30/03/2014.

Anh Vũ