Nhằm tri ân khách hàng, công ty Sao Thái Dương đã phối hợp với nhiều nhà hàng lớn tại Hà Nội tố chức lễ hội uống Rockmen miễn phí.
 
Dạo quanh tuyến đường Lê Đức Thọ đến Trần Quang Đạo, có rất nhiều nhà hàng lớn cùng tổ chức Lễ hội Rockmen 12
 
Đến với địa chỉ nổi tiếng các món lẩu Quỳnh Béo trên đường Lê Đức Thọ, có nhiều khách đang nhâm nhi Rockmen 12 trên bàn tiệc. Chia sẻ về lý do chọn  Rockmen 12, anh Hùng (chủ một salon ô tô ở Gia Lâm) chia sẻ: “Vì công việc thường xuyên phải tiếp khách, tôi muốn chọn được một loại đồ uống ít ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong một lần tình cờ tôi biết đến Rockmen 12, thử uống và yêu luôn đồ uống này. Rockmen 12 không làm tôi đau đầu mặc dù có dùng thêm chút. Một ưu điểm nữa là không khiến tôi khát nước. Với những ưu điểm này, tôi đã quyết định sử dụng Rockmen 12 và từ ngày đó đến nay, tôi chỉ uống Rockmen 12 thôi.”
 
{keywords}
Anh Hùng - Chủ salon ô tô ở Gia Lâm chia sẻ. 

Nhà hàng Quán Lá - cũng là một địa điểm tổ chức lễ hội uống Rockmen 12 miễn phí. Quán Lá là địa điểm dừng chân của rất nhiều thực khách sành ăn những món lạ. Chia sẻ về đặc sản của nhà hàng mình, anh Thành - chủ nhà hàng nói: “Ở Quán Lá bất cứ món ăn gì cũng có và chỉ cần khách yêu cầu là mình đáp ứng. Những món đặc sản của nhà hàng bao gồm: Gỏi cá hồi, cá tầm nướng, nem trai, nem cá, cá chép, nem ốc… Chúng tôi luôn cố gắng thay đổi thực đơn để có những món ăn độc đáo cho khách.”

Ngoài những món ăn độc, Quán Lá còn được thực khách nhớ tới bởi phong cách phục, chu đáo, tạo cho khách hàng cảm giác như ăn chính tại nhà mình
 

{keywords}
Các món ăn tại quán Lá.

{keywords}

{keywords}

Trong chương trình Rockmen 12 thăng hoa ẩm thực Việt, khách hàng có thể thưởng thức đồ ăn, và sử dụng miễn phí Rockmen 12 tại các địa chỉ sau:

{keywords}


Thúy Ngà