Chỉ có một nhà phân phối độc quyền duy nhất là công ty Tấn Thành nhưng hiện trên thị trường vẫn đầy rẫy cửa hàng đơn vị tự nhận là nhà phân phối độc quyền xe đạp điện Bridgestone, làm ảnh hưởng tới quyền lợi người tiêu dùng.

Mập mờ đánh lận con đen


Ông Phạm Minh Thức Giám đốc Công ty Tấn Thành, cho biết: “Hiện nay, trên thị trường, có không ít đơn vị lợi dụng sự mập mờ trong câu chữ khiến khách hàng hiểu nhầm. Ví dụ, đơn vị A chỉ là nhà phân phối đơn thuần nhưng vẫn quảng cáo là nhân phân phối độc quyền của Bridgestone. Một số khác chỉ nhập lại hàng từ công ty Tấn Thành nhưng vẫn quảng cáo là nhà phân phối”.

{keywords}
Giám đốc Phạm Minh Thức và ban lãnh đạo Tập đoàn Brigestone tại Tokyo Janpan

Điều này khiến khách hàng hiểu nhầm, ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi tiêu dùng.

Bởi tại hệ thống phân phối xe đạp, xe đạp điện của Bridgestone tại Việt Nam, do công ty Tấn Thành ủy quyền, quản lý, chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng của tập đoàn Bridgestone Nhật Bản. Các sản phẩm hoàn hảo về kiểu dáng và an toàn trong từng chi tiết dù nhỏ nhất.

Thế nhưng, tại các đơn vị tự nhận là nhà phân phối hoặc nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Bridgestone Nhật Bản, khách hàng có thể mua nhầm phải hàng trôi nổi, kém chất lượng. Nếu may mắn, mua được hàng chính hãng, khách hàng phải chi nhiều tiền hơn vì giá sản phẩm thường cao hơn từ 1,2-1,6 triệu đồng/chiếc xe.

Đảm bảo hàng “chuẩn”

“Trước nay, chúng tôi chú tâm vào việc tối đa hóa lợi ích cho khách hàng như đảm bảo chất lượng sản phẩm với mức giá hợp lý nhất nên quên mất vấn đề thương hiệu, nhượng quyền. Vì vậy, trong thời gian qua, bùng phát hiện tượng nhiều đơn vị tự nhận mình là nhà phân phối, nhà phân phối độc quyền của Bridgestone” - Ông Thức thẳng thắn thừa nhận.

Kết quả là không ít khách hàng mua nhầm phải hàng trôi nổi, kém chất lượng. Một số khác lại mua sản phẩm giá cao. Không chỉ khách hàng chịu thiệt hại, các cửa hàng trong hệ thống phân phối của Tấn Thành rơi vào tình trạng bị cạnh tranh không lành mạnh.

Ngay sau khi phát hiện ra vấn đề của thị trường xe đạp điện Bridgestone tại Việt Nam, ông Thức đã chủ động liên lạc với ban lãnh đạo tập đoàn Bridgestone Nhật Bản, và tập đoàn Bridgestone Nhật Bản đã có văn bản xác nhận công ty Tấn Thành là nhà phân phối độc quyền xe đạp, xe đạp điện của Bridgestone tại Việt Nam. Tại Việt Nam, ngoài Tấn Thành, không có đơn vị nào có được vinh dự này.

Vì vậy, ông Thức một lần nữa khẳng định xe đạp điện Bridgestone không nằm trong hệ thống của công ty Tấn Thành đều là sản phẩm “trôi nổi”, thậm chí có cả hàng giả, hàng nhái. Ông cũng đưa ra khuyến cáo, trước khi mua xe đạp điện Bridgestone, khách hàng nên lựa chọn một trong những cửa hàng, đại lý của hệ thống công ty Tấn Thành. Chỉ có cách đó, khách hàng mới mua được sản phẩm chuẩn cả về giá cả cũng như chất lượng.

“Tôi rất xin lỗi vì khách hàng và các đại lý của công ty Tấn Thành chịu không ít thiệt hại trong thời gian qua. Nhưng bây giờ, vấn đề thương hiệu và nhượng quyền đã được giải quyết, những người bạn đồng hành của công ty Tấn Thành sẽ được đảm bảo tuyệt đối về quyền lợi. Miễn là bạn chọn công ty Tấn Thành - nhà phân phối độc quyền xe đạp, xe đạp điện của Bridgestone tại Việt Nam”, ông Thức chia sẻ.

{keywords}
Showroom ủy quyền Bridgestone


Công ty Tấn Thành hiện là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe đạp điện Bridgestone tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty còn là nhà phân phối uy tín xe đạp điện nhiều năm trên thị trường Việt Nam bao gồm các thương hiệu nổi tiếng khác như: Yadea - Honda - Giant - Yamaha.

Hệ thống cửa hàng ủy quyền do Tấn Thành quản lý gồm:

Thanh Tùng - Khánh Hiệp (53 và 77 Bà Triệu)

Trần Quang (113 Bà Triệu)

Siêu Thị Yến Oanh (240 Bà Triệu).

Bridgestone 232 Tôn Đức Thắng

Bridgestone 388 Hồ Tùng Mậu

Để mua được xe đạp điện Bridgestone với giá tốt nhất tại Hà Nội, tham khảo http://xedaptranquang.com/

Cảnh báo: Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện một số đơn vị và cá nhân từ Hà Nội, Nam Định, Lạng Sơn tự nhận là nhà phân phối của Bridgestone đi chào bán hàng tại các tỉnh. Khách hàng nên đề cao cảnh giác và kiểm tra kĩ thông tin của bất cứ tổ chức, cá nhân nào tới các tỉnh chào hàng xe đạp điện Bridgestone. Để đảm bảo lợi ích của đại lý, khách hàng hãy liên lạc với Công ty Tấn Thành theo số điện thoại 0914630407.

Cung cấp đầy đủ tờ khai hải quan nhập khẩu của từng hãng xe, hóa đơn Bộ Tài Chính cho các đại lý. Các đơn vị, cá nhân có nhu cầu hợp tác trở thành đại lý hãy liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Tấn Thành

Địa chỉ: 98 Nguyễn Thị Minh Khai - Thành phố Thái Bình

Hotline: 0914630407

Điện thoại: 0363.831.230 - Fax : 0363.643.316

Website:  xedapdien.com.vn 



Doãn Phong