Không chỉ các khách hàng trưởng thành được trải nghiệm sự mạnh mẽ, cảm giác lái thể thao tuyệt vời của Honda CR-V mà cả những thành viên nhí cũng được tham gia ‘chinh phục’ mẫu SUV 5 chỗ bán chạy nhất VN trong ‘CR-V fun tour 2014’.

Ngày 29/3/2014, Honda Việt Nam đã tổ chức chương trình “CR-V Fun Tour 2014” - Hành trình trải nghiệm cùng Honda CR-V với sự tham gia của đại diện khách hàng đang sở hữu xe Honda CR-V.

{keywords}


Các tay lái tham gia vào hành trình khám phá “CR-V Fun Tour” đã đồng hành cùng 2 phiên bản hiện tại của CR-V là 2.0L và 2.4L trên quãng đường dài gần 50 km từ Hà Nội đến Đại Lải - Vĩnh Phúc. Tại điểm dừng chân là Flamingo Đại Lải Resort.

{keywords}

Các thành viên đã cùng nhau khám phá các tính năng vượt trội của Honda CR-V mà có thể bản thân chưa từng được kiểm nghiệm thông qua các trò chơi tương tác cực kỳ thú vị.

Đầu tiên là màn hỏi đáp thử thách hiểu biết về các sản phẩm ô tô của Honda Việt Nam và mẫu xe CR-V thế hệ mới. Phần thi này đã khiến Ban tổ chức không khỏi bất ngờ khi các thành viên tham dự, kể cả các thành viên “nhí” đều đưa ra câu trả lời tuyệt đối chính xác.

{keywords}

Sau đó, tất cả cùng hào hứng tham gia vào trò chơi “Lên xe nào” để thử thách sức chứa của Honda CR-V. Kết quả đã khiến các thành viên thêm 1 lần nữa bị chinh phục bởi sức chứa “không tưởng” của chiếc SUV thế hệ mới: 17 người lớn có thể góp mặt trong điều kiện ghế lái chỉ có 1 người và xe hoàn toàn đóng kín!

Ngoài ra, các thành viên lại được dịp phô diễn tài năng lái xe điêu luyện với sự hỗ trợ đắc lực trong mọi tình huống của “nhân vật chính” - Honda CR-V. Đó là “Tay lái vàng” để chinh phục thử thách bằng kỹ thuật lái của bản thân; hay “Thăng bằng” để thử thách sự vận hành mượt mà và êm ái của chiếc SUV thế hệ mới…

Buổi dã ngoại còn tràn ngập tiếp cười trong các trò chơi thú vị kết nối các thành viên như “Đua lốp”, “Sơn xe”, “Gia đình cắm trại”…

{keywords}


Tham gia chương trình, anh Phan Lê Khôi chia sẻ: “Ban đầu tôi có ý định chọn một chiếc sedan nhưng sau đó lại muốn một chiếc xe phù hợp cho cả gia đình nên đã quyết định chọn dòng SUV. Người bạn tôi đã khuyên nên lấy CR-V vì đây là chiếc xe có độ tin cậy cao và một điều mà khá quan trọng là phần lớn người tiêu dùng nhận xét là xe rất giữ giá. Cá nhân tôi rất thích thiết kế đuôi xe bởi nó có nhiều đặc điểm giống với dòng xe ở bên Bắc Mỹ - tiện dụng và chứa được nhiều đồ.”

{keywords}


Ông Tomohiro Maruno - Giám đốc điều hành Khối bán hàng Ô tô - Công ty Honda Việt Nam cho biết: “Doanh số của CR-V sau 1 năm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam rất tốt, vượt quá sự kỳ vọng của HVN. Chúng tôi đã tăng năng lực sản xuất từ tháng 11 năm ngoái và để đáp ứng sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng dành cho mẫu xe này, trong tương lai, chúng tôi cũng có kế hoạch tiếp tục mở rộng năng lực sản xuất.

Chương trình “CR-V Fun Tour” Honda Việt Nam tổ chức là dấu mốc nhìn lại 1 năm rất thành công của Honda CR-V kể từ thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam, và chương trình này cũng chính là sự tri ân Honda Việt Nam dành tặng các khách hàng thân thiết. Chúng tôi hi vọng rằng CR-V mới sẽ tiếp tục dành được sự yêu mến của khách hàng và ngày càng thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam.”

Minh Ngọc