Truyền hình Cáp Hà Nội vừa tổ chức Lễ bốc thăm trúng thưởng và trao giải thưởng chương trình "Rinh lộc đầu xuân cùng Truyền hình cáp Hà Nội" (diễn ra từ ngày 01/12/2013 đến 28/2/2014).

Chương trình diễn ra tại nhà hàng Công Viên Nhỏ (An Dương, Tây Hồ, Hà Nội) với sự có mặt của đại diện Sở Công Thương - Bà Nguyễn Tú Anh và 250 khách hàng đại diện cho 1684 khách hàng tham gia chương trình.

{keywords}


Giải đặc biệt 1 tivi led Samsung 46 inch đã thuộc về khách hàng Nguyễn Văn Hoàng, số hợp đồng (SHĐ) 179903.

{keywords}


5 giải Nhất là tivi led Samsung 40 inch lần lượt thuộc về các khách hàng: Bùi Thị Thanh Dung (SHĐ: 178642), Công ty Kim Ngọc (SHĐ: 180650); Lại Xuân Môn (SHĐ 179428); Đồng Văn Long (SHĐ: 177244), Nguyễn Ánh Hường (SHĐ: 181461).

{keywords}


Đại diện gia đình đến tham dự lễ bốc thăm trúng thưởng và bất ngờ nhận được chiếc tivi led Samsung 40 inch, chồng chị Bùi Thị Thanh Dung xúc động tiết lộ: “Hôm nay đúng là sinh nhật vợ tôi. Thật là một món quà tuyệt vời. Cảm ơn truyền hình cáp Hà Nội đã tổ chức chương trình để đem đến niềm vui cho gia đình tôi cũng như rất nhiều khách hàng khác.”

{keywords}


Xem chi tiết danh sách trúng thưởng tại: http://hctv.com.vn/vi/bvct/id14337/Le-boc-tham-va-trao-giai-thuong-CTKM-Rinh-loc-dau-xuan-cung-THC-Ha-Noi/
Ngoài những phần thưởng hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi, các khách hàng đại diện tham dự Lễ bốc thăm trúng thưởng đều được nhận quà là bếp từ, bia Đại Việt hay các gói khuyến mại hấp dẫn từ Truyền hình cáp Hà Nội.

{keywords}


"Rinh lộc đầu xuân cùng Truyền hình cáp Hà Nội” là chương trình khuyến mãi tri ân dành cho khách hàng đăng kí mới dịch vụ truyền hình cáp Hà Nội với tổng giải thưởng 200 triệu đồng. Theo bà Nguyễn Tú Anh, đại diện Sở Công thương Hà Nội, truyền hình cáp Hà Nội đã thực hiện nghiêm túc và minh bạch chương trình bốc thăm trúng thưởng và trao thưởng cho khách hàng.

Truyền hình cáp Hà Nội (HCATV) luôn đi đầu trong việc sở hữu bản quyền, sản xuất, truyền dẫn nhiều Kênh chương trình truyền hình đặc sắc, chất lượng cao. Cùng với đó là chi phí sử dụng hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, tận tâm.

Cùng với lộ trình tăng Kênh theo đúng quy định, truyền hình Cáp Hà Nội hiện cung cấp 72 kênh chương trình Analog và hơn 90 Kênh SD/HDTV.

Sự phát triển của khoa học đã mang đến một HCATV đỉnh cao về chất lượng hình ảnh và âm thanh. Số hoá toàn bộ các công đoạn truyền dẫn, phát sóng đã mang đến những hình ảnh HD siêu nét, âm thanh stereo. Đây được coi là giải pháp tối ưu cho các khách hàng yêu thích truyền hình công nghệ cao.

Cùng với sự đầu tư tổng thể về công nghệ và nâng cao chất lượng về nội dung, HCATV luôn chú trọng công tác CSKH. Tổng đài 1900 1222 hoạt động 24/7 sẽ  giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.


Huyền My