Robins Department Store, Thương hiệu Trung tâm mua sắm hàng đầu của Thái Lan, chính thức mở cửa đón khách tại tầng B1, khu R6, Royal City.

Đa dạng trong lựa chọn


Có diện tích hơn 10,000 m2, nằm trên toàn bộ khu R6 tại Vincom Royal City - một trong những khu phức hợp lớn nhất Việt Nam, sự ra đời của Robins chắc chắn sẽ là một cú hích quan trọng cho ngành thương mại bán lẻ tại Việt Nam.

Các khu cửa hàng tại Robins được chia thành 9 dòng chính là Thời trang trẻ em, Thời trang nam, Thời trang nữ, Thời trang nội y, Thể thao, Mỹ phẩm, Giầy dép, Ba lô & Túi xách và Đồ gia đình.

{keywords}

Đặc biệt, Robins có thể làm hài lòng những khách hàng cá tính, những tín đồ Jeans và Denim với những bộ sưu tập mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng tại khu “Thế giới Denim”, hay tư vấn cho những khách hàng yêu thích du lịch có thể dễ dàng tìm thấy người “bạn đồng hành” hoàn hảo nhất cho những chuyến đi xa tại “Thế giới Vali & Túi xách”.

Ngoài ra, khi tới Trung tâm mua sắm Robins, những bà nội trợ thông minh không thể bỏ qua khu sản phẩm đồ gia đình với hàng nghìn đồ dùng tiện ích giúp cho công việc chăm sóc gia đình trở nên hào hứng và thú vị hơn.

{keywords}

Đa dạng trong lựa chọn là một ưu điểm tại Robins với hơn một trăm thương hiệu quốc tế và Việt Nam như Levi’s, F&F, Pacific Union, Aerosoft, Cool Metropolis, Emilio Valentino, Goal, Heavy Shoe, Sanrio, Scholl, Supersports, MC Jeans.

Giới trẻ sẽ tìm thấy các sản phẩm thời trang chất lượng cao nhưng lại với mức giá hợp lý nhất mà không phải sang tận Thái Lan mới có thể sở hữu các món hàng này (từ ngày mở cửa, ROBINS khuyến mãi đặc biệt với thương hiệu giày Aerosoft: chỉ 95.000 vnd/đôi với số lượng có hạn).

{keywords}

Mặc dù sở hữu nhiều cửa hàng cùng hàng ngàn sản phẩm đa dạng nhưng các khu mua sắm của Robins đều được bố trí trên cùng một mặt bằng với các lối đi được sắp đặt theo trình tự thông minh, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với tất cả các sản phẩm mà không tốn kém thời gian và công sức.

Thêm vào đó, Robins được thiết kế theo mô hình trung tâm thương mại hiện đại, với nhưng gam màu tươi sáng, gần gũi với thiên nhiên như xanh cốm, cam, hồng nhạt để tạo cảm giác rộng thoáng cho không gian. Theo ông Alan Thomson, chủ tịch Robinson Department Store Public Company: “Robins mang đến những sự lựa chọn tuyệt vời nhất với giá cả cạnh tranh nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.”

Hai cơ hội may mắn

Trong tháng khai trương, từ 29/3 đến 30/4, song song với chương trình khuyến mại giảm giá lên đến 50%, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình rút thăm trúng thưởng cùng Robins.

Với mỗi 200,000đ mua sắm tại Robins, bạn sẽ nhận được 01 phiếu thăm may mắn để có cơ hội sở hữu một trong các giải thưởng hấp dẫn như xe máy Yamaha (Nozza & Exciter), chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Khách hàng có thể tìm kiếm các thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại của Trung tâm mua sắm Robins tại www.robins.vn hoặc www.facebook.com/RobinsVietnam

Anh Vũ