Bạn sẽ phát hiện được gì khi ghé thăm ký túc xá sinh viên bất ngờ?

Góc học tập sáng tạo
 
Vừa bước vào phòng các bạn năm nhất, bạn sẽ bất ngờ với góc học tập sáng tạo “made by sinh viên”. Mặc dù diện tích sinh hoạt hạn hẹp nhưng bạn nào cũng có cách trang trí “góc riêng” từ giường ngủ, tủ quần áo đến kệ sách vở....
 
Ấn tượng nhất là các thùng mì cũng được sáng chế thành những chiếc bàn học di động. Trong lúc học bài mà thấy đói là sẵn tay lấy ngay một gói nhăm nhi. Nhìn vào “lãnh địa” của mỗi người, chúng ta phần nào hiểu được tính cách của chủ nhân.

{keywords}
Luôn sáng tạo để thêm hưng phấn học tập


Ăn có phường, học có hội
 
Bạn Nhi (20 tuổi, ĐH Ngân Hàng) chia sẻ: “Cứ mỗi kì thi sắp đến là cả ký túc xá tấp nập hẳn. Thư viện thì đông, ghế đá cũng bị chiếm đóng để ôn bài. Nhiều lúc 12h đêm, thấy giường bạn bên cạnh vẫn còn chong đèn học thì mình cũng lo lắng không dám ngủ sớm”.
 
Bạn sẽ thấy rất thú vị khi phát hiện ra một nhóm bạn xì xụp với nồi lẩu bốc khói nghi ngút. Một cách tận hưởng món lẩu độc đáo mà chỉ sinh viên mới có thể nghĩ ra - chỉ cần bỏ vài gói Mì Không Chiên 365 Lẩu Thái Hải Sản vào nồi, cho gói gia vị rồi nước sôi xăm xắp thế là cả phòng 4 người có thể quây quần thưởng thức một “nồi lẩu” giá rẻ, nhanh và tiện lợi.
 

{keywords}
Học nhóm và “ăn nhóm” thiệt vui


Cơn sốt “Mì không chiên”
 

{keywords}
Nhộn nhịp trào lưu Mì Không Chiên 365


Tò mò tìm hiểu sâu hơn đời sống của sinh viên, bạn sẽ phát hiện ra một xu hướng mới. Mặc dù, tiêu chí “ngon rẻ” luôn là lựa chọn hàng đầu, sinh viên ngày nay cũng rất chú trọng đến yếu tố “sức khỏe”, điển hình là việc chọn mì không chiên thay cho mì gói thông thường.
 
Trinh (Đại học Văn Lang) cho biết: "“Tụi em hay thức khuya học bài, mà ăn mì tôm liên tục nên bạn nào cũng nóng trong người, nên cả đám quyết định chuyển sang Mì Không Chiên 365 Lẩu Thái Hải Sản. Vì là mì không chiên nên tốt cho sức khỏe ăn cũng không sợ nóng nổi mụn”."

Bạn Thu Hảo chia sẻ: “Mì Không Chiên 365 Lẩu Thái Hải Sản ngon lắm, sợi mì dai nước súp lại đậm vị hải sản, gói gia vị lại nhiều rau nên ăn mà không biết ngán luôn đó anh. Đặc biệt, giá chỉ có 3.500đ nên rất hợp với túi tiền của sinh viên”.

Sinh viên 9x: năng động tự tin

Đến giờ về, chúng tôi bắt gặp nhiều bạn sinh viên vẫn tươi cười đầy nhiệt huyết sau giờ làm thêm vất vả. Sinh viên ngày nay năng động hơn các thế hệ trước, và tự trang bị cho mình rất nhiều kĩ năng, trải nghiệm đáng quý thông qua các công việc làm thêm. Điều này sẽ giúp các bạn có nền tảng vững chắc để tự tin bước vào đời.

Quả là một ngày khám phá đầy thú vị. Dù cuộc sống trong ký túc xá vẫn còn ít nhiều hạn chế nhưng các bạn vẫn có những cách tận hưởng khoảng thời gian đáng nhớ trên giảng đường Đại học bằng những ý tưởng độc đáo và thú vị.

{keywords}
MC là công việc làm thêm phổ biến của sinh viên

Mì Không Chiên 365 Lẩu Thái Hải Sản với nước súp ngọt đậm vị hải sản, thơm bừng hương sả, xuýt xoa vị chua cay nấu Thái cực ngon, khó cưỡng đáp ứng 3 tiêu chí “ngon, khỏe, rẻ”.

Mì Không Chiên 365 Lẩu Thái Hải Sản là sản phẩm của công ty TNHH thực phẩm Nissin Việt Nam thuộc Tập đoàn Nissin Nhật bản - công ty mì ăn liền bán chạy số 1 tại Nhật và nổi tiếng trên thế giới về sự sáng tạo uy tín trong chất lượng sản phẩm. Người sáng lập Tập đoàn Nissin cũng là nhà phát minh ra mì ăn liền đầu tiên trên thế giới, ông Momofuku Ando.

Xem thông tin thêm tại website : http://nissinfoods.com.vn/

{keywords}

Tấn Tài