Herbalife sẽ tài trợ sản phẩm cũng như chương trình tư vấn và huấn luyện dinh dưỡng cho hơn 200 VĐV và 60 HLV được lựa chọn tập huấn và chuẩn bị tham gia ASIAD 17 sẽ diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc.

Đây là một phần của Biên bản Ghi nhớ mà Herbalife Việt Nam đã ký trước đó với Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Việt Nam, khi trở thành Đối tác tài trợ và phát triển dinh dưỡng chính thức của thể thao Việt Nam giai đoạn 2012-2016.

Theo đó, Herbalife sẽ tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng gồm Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake), Bột Protein, Hỗn hợp Vitamin và tiếp tục tài trợ Herbalife 24 - sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho thể thao và vận động - cho các VĐV nòng cốt tham dự ASIAD 17.

Nằm trong chương trình tài trợ lần này của Herbalife, GS.BS Y học thể thao Marco De Angelis, thành viên Ban cố vấn Dinh dưỡng Herbalife đã tổ chức huấn luyện dinh dưỡng để xây dựng nền tảng kiến thức dinh dưỡng thể thao cho các HLV tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 24 và 28/4. GS.BS Marco cũng chính là là người đã tư vấn cho các VĐV Olympic và liên đoàn thể thao Ý, Trung Quốc, Nga.

Ông William Rahn, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương, chia sẻ: “Nằm trong cam kết đồng hành cùng thể thao thành tích cao của Việt Nam, Herbalife tự hào là nhà tài trợ dinh dưỡng cho các VĐV tham gia huấn luyện và thi đấu tại ASIAD 17, nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng phù hợp với chế độ tập luyện nghiêm ngặt của đội tuyển quốc gia, giúp VĐV phát huy hết khả năng.

{keywords}

Chúng tôi hy vọng VĐV sẽ nhận được các lợi ích từ dinh dưỡng Herbalife khi tham gia thi đấu với các VĐV quốc tế.”

Đánh giá cao thế mạnh dinh dưỡng của Herbalife, ông Vương Bích Thắng, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, khẳng định: “Hướng tới mục tiêu đoàn thể thao Việt Nam đạt vị trí xếp hạng 15-20 trong bảng tổng sắp huy chương tại kì ASIAD 17, chúng tôi tin rằng chương trình tài trợ dinh dưỡng từ Herbalife là một trong những nhân tố quan trọng giúp cho các VĐV, HLV có được sự chuẩn bị tốt hơn để đạt thành tích cao hơn.”

Hiện tại, trên thế giới Herbalife cũng tài trợ cho 250 VĐV và các CLB như: siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, CLB LA Galaxy ở Mỹ, FC Pumas ở Mexico, Botafogo ở Brazil, và nhiều nhà vô địch của gần 20 môn thể thao khác.

Tại Việt Nam, Herbalife cũng là Nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho đoàn thể thao Việt Nam thi đấu tại Olympic London 2012 và SEA Games 2013. Sự hợp tác này là một phần trong việc mở rộng các hoạt động của Herbalife nhằm thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh của người Việt Nam.

Diễm Hương