Buổi tri ân khách hàng của Thẩm mỹ viện Thiên Hà có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng.

Những bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập nhật mỗi ngày tại Lam dep 24H

Ngày 8//6/2014, tại Khách sạn Grand Plaza, Thẩm mỹ viện Thiên Hà đã tổ chức một buổi tri ân những khách hàng thân thiết của mình như một lời cảm ơn sâu sắc đến những chị em đã đồng hành cùng Thiên Hà trong những thời gian vừa qua, đồng thời giới thiệu tới chị em một số công nghệ làm đẹp mới như: công nghệ Laser Toning trong điều trị nám da, Aileen long - Pulse điều trị bệnh giãn mạch máu, Noblex công nghệ làm trắng và trị nám mới nhất hiện nay - làm trắng và trị nám chỉ sau 2 đến 3 lần sử dụng công nghệ, công nghệ tắm trắng phân tử Nano, triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới nhất 2014.

{keywords}
Chị Hoàng Thu Hà Giám Đốc TT TMV Thiên Hà

Buổi tri ân khách hàng, ngoài sự góp mặt của hơn 300 chị em đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ làm đẹp của Thẩm mỹ viện Thiên Hà, còn có sự tham gia của những vị khách đặc biệt: ca sĩ Bảo Thy, Ngọc Khuê, Quỳnh Nga, Vy Oanh, diễn viên Minh Huyền (Huyền Lizzie). Và từ xa, diễn viên Ốc Thanh Vân, Kiều Thanh, Nguyệt Hằng, Thanh Hoa, Diệu Hương cũng chia sẻ những cảm xúc của mình sau khi đến làm đẹp và trải nghiệm dịch vụ và công nghệ tại Thẩm mỹ viện Thiên Hà thông qua những clip hình sinh động.

{keywords}
Chia sẻ và giải đáp thắc mắc về những bệnh lý của chị Hiền cùng chuyên gia Hà Quốc Bs. Na, Gill Won

Với phương châm làm đẹp an toàn, không phẫu thuật Thẩm mỹ viện Thiên Hà đã học hỏi và tìm tòi những công nghệ hiện đại nhất, an toàn và hiệu quả tối ưu tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Ý … đem về Việt Nam và áp dụng tại Thẩm mỹ viện Thiên Hà. Đó chính  là lý do chính thức kể từ 8/6/2014 thẩm mỹ viện Thiên Hà đã nhận chuyển giao thành công các công nghệ nêu trên.  Theo các chuyên gia chia sẻ thì việc chuyển giao công nghệ phải trải qua những cuộc kiểm tra ngặt nghèo về tay nghề và trình độ của các chuyên viên chăm sóc da tại thẩm mỹ viện.

Tại buổi tri ân, TS. BS Nguyễn Thị Hiền và BS. Na, Gill Won – một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da đến từ Hàn Quốc đã có những chia sẻ và giải  đáp tận tình mọi thắc mắc của chị em về chăm sóc da mặt cũng như nguyên lý hoạt động của công nghệ của các công nghệ mới, những lưu ý trong và sau quá trình điều trị bằng công nghệ này.

{keywords}
Khách hàng sử dụng thử công nghệ mới tại buổi trị liệu công nghê mới năm 2014 của TMV Thiên Hà

Để chị em hiểu rõ hơn về công nghệ làm đẹp mới, Thẩm mỹ viện Thiên Hà đã mời nhiều khách hàng lên điều trị thử nghiệm ngay tại chỗ. Khi được hỏi về cảm tưởng lần đầu tiên sử dụng công nghệ Laser Toning trị nám, chị Tuyết cho biết, lúc đầu, cảm thấy hơi nóng một chút, sau dễ chịu dần, không bị rát, bỏng, đỏ. Chính vì thế, ngay sau khi làm đẹp bằng công nghệ Laser Toning, chị em vẫn có thể đi làm và giao tiếp với mọi người bình thường. Các chị em khác sau khi dung thử những máy móc công nghệ mới để điều trị những tình trạng xấu khác về da đều có chung những cảm nhận là hài lòng về kết quả và không hề  đau rát.

{keywords}
Ca sĩ Bảo Thy góp mặt trong lễ tri ân của TMV Thiên Hà
{keywords}

Làm đẹp cho phụ nữ Việt là sứ mệnh và trách nhiệm mà Thẩm mỹ viện Thiên Hà theo đuổi, giúp chị em không còn lo âu buồn phiền về bề ngoài của mình để tự tin trong cuộc sống. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Thiên Hà đang thực hiện các dịch vụ làm đẹp:

- Triệt lông vĩnh viễn

- Giảm béo tạo phom dáng

- Trị nám tàn nhang

- Tắm trắng

- Trị mụn tận gốc

- Trẻ hóa da

- Chăm sóc da mặt

- Chăm sóc da toàn thân

Tất cả các dịch vụ này đều đã được các bác sỹ, các chuyên gia trong và ngoài nước khẳng định về độ an toàn và hiệu quả.

Thẩm mỹ viện Thiên Hà
Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 042 246 5929 / 094 827 9393 / 097 829 7772
Email: thienhabeauty@yahoo.com
Website: http://www.thienha-beauty.com

(Theo Thẩm mỹ viện Thiên Hà)