Với chương trình “Uncage - Đánh thức bản lĩnh”, Tiger mong muốn khơi dậy tiềm năng mạnh mẽ để đánh thức bản lĩnh trong mỗi người trẻ, từ đó, dám vượt qua định kiến để theo đuổi đam mê và chinh phục ước mơ.

Theo đuổi đam mê và chinh phục những giấc mơ luôn là con đường hấp dẫn nhất của tuổi trẻ. Tuy nhiên, dưới tác động từ những kỳ vọng của gia đình và xã hội, việc vượt qua rào cản và thử thách để biến giấc mơ thành hiện thực lại là điều mà phần lớn người trẻ không đủ dũng cảm để thực hiện.

Hiểu được điều đó, Tiger Beer chính thức giới thiệu chương trình “Uncage - Đánh thức bản lĩnh” với mong muốn đánh thức bản lĩnh trong mỗi người trẻ.

Chương trình sẽ giới thiệu loạt phim ngắn về những tài năng trẻ Châu Á - những người trẻ dũng cảm, dám vượt qua những định kiến để theo đuổi đam mê và trở thành người dẫn đầu. Những câu chuyện thành công ấy sẽ trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ thúc đây người trẻ khai phá bản thân, làm sống dậy những tiềm năng mạnh mẽ và bứt phá để mở lối đi riêng đến đam mê của mỗi người.

Khác với những phương thức quảng cáo thông thường, “Uncage - Đánh thức bản lĩnh” chính là cách riêng của Tiger để truyền cảm hứng tới giới trẻ, tạo động lực để họ khám phá năng lực tinh thần mạnh mẽ của mỗi người.

{keywords}
Tiger chính thức giới thiệu chương trình “Uncage - Đánh thức bản lĩnh”

“Uncage - Đánh thức bản lĩnh” cũng là chương trình lớn nhất trong năm 2014 được Tiger triển khai rộng rãi trên nhiều phương tiện truyền thông, báo chí, các kênh kỹ thuật số song song với hàng loạt hoạt động sẽ diễn ra tại hơn 330 nhà hàng/quán của Tiger trên khắp các tỉnh thành toàn quốc.

Đồng thời, trong chương trình này, Tiger sẽ giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới năng động hơn với logo, hình ảnh và bao bì sản phẩm tại các kênh phân phối. Điều này sẽ mang đến cho nhãn hiệu Tiger một hình ảnh hiện đại, đưa Tiger lên một nấc thang mới của sự cao cấp nhưng vẫn luôn giữ nguyên chất lượng tuyệt hảo trên toàn thế giới.

Thông tin chi tiết được cập nhật tại:
- Website www.tigerbeer.com.vn
- Fanpage www.facebook.com/tigerbeerVN.

Vũ Minh