Phái đoàn Việt Nam do Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan dẫn đầu, cùng hơn 40 nữ doanh nhân, trong đó có DS. Lê Thị Bình-TGĐ Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình vừa tham gia các hoạt động tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu 2014.

Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 24 diễn ra tại thủ đô Paris (CH Pháp) trong 3 ngày từ 5/6 - 7/6/2014. Hội nghị năm nay có sự tham gia của 1.300 đại biểu đến từ 81 nước.

{keywords}
Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu tại Paris (Pháp) năm 2014

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận sôi nổi nhiều chủ đề quan trọng như: "Diễn đàn Lãnh đạo Doanh nghiệp: Tái định nghĩa thị trường", "Diễn đàn Doanh nhân nữ: Tái tạo một doanh nghiệp". Và các phiên thảo luận chuyên sâu như: "Các nhà sáng tạo nữ và các phát minh", "Phát triển lãnh đạo: Hợp tác hiệu quả giữa các thế hệ"; "Xây dựng hình ảnh phụ nữ với tư cách nhà lãnh đạo"; "Kết nối Sự đa dạng, Hạnh phúc và Bền vững"…

{keywords}
Dược sĩ Lê Thị Bình chụp ảnh lưu niệm với Đoàn nữ đại biểu Việt Nam

Trong chuyến tháp tùng Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tham dự Hội nghị, DS. Lê Thị Bình còn tham gia lễ trao giải “Lãnh đạo nữ toàn cầu”; Hội nghị về những xu hướng lớn của châu Âu và toàn cầu và Diễn đàn các giám đốc điều hành (CEO)...

Đây là lần thứ 5 liên tiếp, nữ Tổng giám đốc Công ty Tâm Bình tham gia Hội nghị với mong muốn giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác với các đối tác nước ngoài. Các đối tác cũng bày tỏ quan tâm và mong muốn được hợp tác với Dược phẩm Tâm Bình trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các mặt hàng Dược phẩm.

Chuyến đi thành công tốt đẹp đã mở ra một hướng đi mới đầy triển vọng cho mục tiêu xuất khẩu của công ty dược phẩm Tâm Bình.

PV