Là dự án đô thị đảo độc nhất vô nhị với những tiện ích hiện đại thân thiện và môi trường sống cộng sinh với thiên nhiên đã tạo nên đẳng cấp vượt trội của Đại Phước Lotus (Nhơn Trạch, Đồng Nai).

Gần 200 biệt thự giao dịch thành công trong bối cảnh thị trường èo uột cho thấy sức hút đặc biệt từ khu đô thị sinh thái này. Theo giới chuyên gia, có 3 yếu tố làm nên thành công của dự án.

Gần gũi với thiên nhiên

Khu biệt thự Đại Phước Lotus được khởi công từ tháng 04/2010 do bởi Vina Đại Phước (liên doanh giữa VinaCapital & DIC) làm chủ đầu tư. Đến nay, làng biệt thự mẫu, bến tàu, những khu cảnh quan miền nhiệt đới xanh mát đã hoàn thiện.

Khu biệt thự Đại Phước Lotus với các biệt thự song lập và đơn lập, diện tích từ 210 m2 đến 350 m2 là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc trang nhã, đường nét đơn giản của kiến trúc đương đại với không gian xanh mát, trong lành.

Thiết kế ưu việt này giúp Đại Phước Lotus vượt qua hàng trăm ứng viên và được Học viện Kiến trúc Malaysia trao giải thưởng “Thiết kế cảnh quan đẹp nhất Đông Nam Á năm 2012”.

{keywords}

Thành phố tách biệt chốn ồn ào và khói bụi

Từ Đại Phước Lotus, chỉ mất 30 phút di chuyển bằng cano qua sông Sài Gòn để đến trung tâm Q.1, mất 10 phút để đến phà Cát Lái (Q.2) và khoảng 1h để đến trung tâm Q.1 nếu di chuyển bằng đường bộ theo tuyến đường cao tốc Long Thành Dầu Giây.

Thêm vào đó, tuyến đường vành đai 3, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc đô thị, với 6 - 8 làn xe và chiều rộng mặt cắt ngang lớn nhất 121,5m sẽ được triển khai vào năm tới. Với tiến độ xây dựng ổn định như hiện nay, dự kiến đến năm 2016, tuyến đường này cùng với cầu Nhơn Trạch - Đồng Nai sẽ hoàn thành, giúp rút ngắn khoảng cách từ Quận 2, TP.HCM đến dự án chỉ còn 25 phút đường bộ.

Cư dân trên đảo có thể tận hưởng cuộc sống giữa hai thành phố một cách thoải mái. Khác với một Sài Gòn nhộn nhịp, hối hả với những con đường kẹt xe, tất cả những gì mà thành phố đảo mang lại là một nhịp sống chậm rãi với môi trường không khí trong lành và không có ách tắc giao thông.

Hạ tầng và các dịch vụ tiện ích đa dạng, phong phú

{keywords}

Không chạy theo xu hướng phát triển khu dân cư với mục đích kinh doanh, chủ đầu tư chú trọng phát triển và hoàn thiện đồng bộ giữa khu biệt thự và khu tiện ích nhằm mang đến một không gian sống xứng tầm với định vị “Thành phố Đảo” xanh tươi và tiện nghi như đã cam kết.

Cơ sở hạ tầng và chuỗi tiện ích gồm trung tâm thể thao & giải trí Lotus Sport Center với hồ bơi, khu cắm trại, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, quán café & cửa hàng tiện lợi, khu tổ chức sự kiện ngoài trời và hồ vọng cảnh... được phát triển đồng bộ và đúng tiến độ nhằm đem lại những trải nghiệm sống thú vị, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của cư dân và khách lưu trú.

Thêm vào đó, Đại Phước Lotus còn được trao giải thưởng “Phát triển dự án bất động sản tốt nhất Việt Nam” của Tổ chức The Asia Pacific Property Award vào tháng 5/2013.

Với những lợi thế nói trên, Đại Phước Lotus đang khẳng định nơi này là môi trường sống đáng mơ ước cho cả hiện tại và tương lai, là một nơi mong đến và chốn ước về. Ở đó chủ nhân tuy vẫn hòa nhập với những tiện nghi đô thị hiện đại nhất, nhưng vẫn có được những khoảnh khắc sống khác biệt, chất lượng từ một không gian sống tận dụng lợi thế thiên nhiên.

{keywords}

Để biết thêm thông tin về dự án có thể truy cập website chính thức của Đại Phước Lotus: http://daiphuoc-lotus.com/

Thu Hằng