Với chiến lược phát triển sang giai đoạn mới, khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và từng bước tiến vào thị trường khu vực Asean, Công ty SVTech giới thiệu đến khách hàng, đối tác và thị trường hệ thống nhận diện mới từ ngày 9/6/2014.

{keywords}

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới này của SVTech  được xây dựng trên quan điểm tiếp tục kế thừa, đồng thời phát huy các giá trị vốn đã được chọn lọc, tích luỹ trong suốt bề dày hoạt động của chúng tôi đó là : đoàn kết, tin cậy, luôn học hỏi và sáng tạo với mục tiêu quyết tâm đem đến cho khách hàng những giải pháp, sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo.

{keywords}

Logo SVTech được thiết kế dựa trên 2 màu: Xanh da trời và màu xám. Màu xanh là màu của trời và biển như một hình ảnh bao la sáng tạo không giới hạn, đi đôi với bền vững. Chuyển mình từ màu đen, màu xám thể hiện nét chuyên nghiệp, thông minh, đậm chất công nghệ cao và mạnh mẽ.  

Sự kết hợp xanh và xám chính là sự kết hợp hài hoà của sự năng động, trẻ trung, trí tuệ và trong sáng của tuổi trẻ với sự sâu lắng, chin chắn, bền vững, tin cậy của tuổi đời nhiều kinh nghiệm - đó chính là văn hoá cốt lõi tạo nên nền tảng thành công của SVTech ngày hôm nay.

Những nền tảng ấy được chuyển tải vào thông điệp truyền thông mới  của SVTech“The foundation of success - Nền tảng của thành công”. Khách hàng và đối tác sẽ ngày càng gắn bó và tin tưởng hơn vào 1 SVTech với :

-    Sự thấu hiểu môi trường, thị trường, khách hàng bằng bề dày nhiều năm hoạt động  trong lĩnh vực ICT.

-    Đội ngũ chuyên gia có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm sâu trong những lĩnh vực hoạt động chính.

-    Là đối tác cao cấp, chiến lược của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Oracle, Juniper, IBM, Hitachi, BMC, Intel Security…

-    Tư vấn và cung cấp được giải pháp tổng thể  cả trên 3 lĩnh vực : SI (IT System Intergration), TSI (Telecom Solution Integration), MSP (Managed Service)

Việc thay đổi hệ thống nhận diện mới của SVTech tiếp tục khẳng định hướng phát triển của Công ty luôn lấy chất lượng dịch vụ làm hàng đầu và triết lý kinh doanh “Xuất sắc nhất trong lĩnh vực hoạt động” để luôn là người bạn đồng hành cùng thành công của khách hàng và đối tác

Tú Uyên