Pernod Ricard vừa tổ chức sự kiện “Uống có trách nhiệm” cho nhân viên tập đoàn tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM nhằm đề cao tinh thần uống có ý thức để tự bảo vệ mình cũng như người khác.

{keywords}
{keywords}

Nhân viên của tập đoàn trên 3 miền Bắc - Trung - Nam đã có một ngày sự kiện đầy ý nghĩa khi được tìm hiểu thông tin về tác hại của việc uống rượu bia khi tham gia giao thông, khuyến khích tránh bán rượu bia cho trẻ em chưa đủ tuổi vị thành niên.  

Những thông tin này cũng sẽ được các nhân viên tập đoàn truyền tải đầy đủ đến các đại lý, điểm lẻ phân phối.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng được tổ chức hàng năm của Pernod Ricard không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

{keywords}
{keywords}

Là một trong những tập đoàn phân phối thức uống cao cấp có cồn trên thế giới, thông qua sự kiện này, Pernod Ricard đề cao tinh thần uống có trách nhiệm, không được phép sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông cũng như uống một cách có ý thức để tự bảo vệ mình cũng như người khác.

Tấn Tài