Phương pháp trị liệu tế bào bằng viên uống Charmlux giúp phụ nữ gìn giữ nhan sắc một cách đơn giản, hiệu quả. Thông tin được chia sẻ tại buổi Gala -Tọa đàm Charmlux - Tỏa sáng tuổi 30+ do công ty cổ CP dược phẩm Việt Đức tổ chức.

Trẻ đẹp nhờ nhau thai cừu


Từ cách đây 1400 năm, nhau thai cừu đã được y học Đông Tây sử dụng làm bài thuốc để tăng cường sức khỏe và sắc đẹp. Những năm gần đây, các nhà khoa học đã chứng minh được tác dụng làm đẹp, trẻ hóa và hỗ trợ đề kháng của nhau thai cừu. Nhau thai cừu được nhắc đến như một liệu pháp đột phá trong công nghệ làm đẹp, được dùng phổ biến tại Mỹ, Úc, NewZealand…

{keywords}

Bằng cách kích hoạt nguyên bào sợi, nhau thai cừu giúp tăng lượng collagen, elastin, tái tạo và sản sinh tế bào, trả lại tính đàn hồi và sức mạnh cho da. Nhau thai cừu cũng có tác dụng chống oxy hóa, cải thiện chức năng trao đổi chất để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hô hấp trong các mô da. Tất cả phối hợp với nhau giúp làm mờ nếp nhăn sâu và cải thiện tình trạng da chảy xệ.

Nhau thai cừu chứa nhiều amino acid và Enzym SOD giúp ngăn chặn và đào thải hắc sắc tố melanin, có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm.

{keywords}
Bà Nghiêm Hiền - Giám đốc Marketing công ty CPDP Việt Đức cùng ca sỹ Vy Oanh tại sự kiện

Đặc biệt trong nhau thai cừu còn chứa yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì ( EGF), có vai trò tạo tín hiệu cho sự tăng sinh và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình thay da, tái tạo các tế bào da bị tổn thương nên có tác dụng làm mờ vết nám, tàn nhang, làm trắng da, mờ sẹo, giúp phục hồi nhanh chóng những vùng da bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa da.

{keywords}

Bên cạnh đó, nguồn vitamin A, C, E và các vitamin nhóm B giàu có trong nhau thai cừu có tác dụng nuôi dưỡng da trắng mịn màng, tăng nội tiết tố và làm trẻ hóa làn da. Sử dụng nhau thai cừu không chỉ là cách dưỡng trắng da hiệu quả, lượng Acid hyaluronic trong nhau thai cừu còn kích thích quá trình lên da non, nhanh chóng làm lành sẹo và những vết thâm nâu để lại sau sẹo.

Làm đẹp với Charmlux

Tại Việt Nam, bí quyết làm đẹp từ nhau thai cừu được biết đến như một xu hướng làm đẹp mới. Khao khát làm đẹp là mong muốn thông thường của mọi phụ nữ, tuy vậy không phải người tiêu dùng nào cũng có điều kiện để mua và dùng hàng nhập khẩu, bên cạnh đó mối lo ngại về tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Thấu hiểu được mong muốn và băn khoăn này, công ty cổ phần dược phẩm Gia Nguyễn - nhà máy sản xuất của công ty cổ phần dược phẩm Việt Đức đã nghiên cứu và cho ra đời thực phẩm chức năng - viên uống nhau thai cừu Charmlux.

{keywords}
Giáo sư Nguyễn Lân Dũng tham gia buổi tọa đàm Charmlux - Tỏa sáng tuổi 30

Với nguyên liệu nhập khẩu và sản xuất tại Việt Nam bằng công nghệ tiên tiến Herbland -Úc, nhau thai cừu trong Charmlux được sản xuất bằng công nghệ đông khô, nên giữ lại được toàn bộ những hoạt chất sinh học quý giá của nhau thai cừu tươi. Đồng thời kết hợp với các chất chống ô xy hoá từ thiên nhiên Dầu hạt nho, Dầu hoa anh thảo, Coenzym Q10, cùng nhiều dưỡng chất cung cấp vitamin, khoáng chất khác. Trong đó, dầu hạt nho có tác dụng công hiệu trong việc ngăn ngừa tác hại của ánh nắng và sự hình thành mụn trứng cá, vốn là những vấn đề về da thường gặp tại những quốc gia có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam.

{keywords}

Viên uống Charmlux rất thuận tiện sử dụng bởi có thể dễ dàng bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C. Bên cạnh đó, Charmlux được sản xuất và đóng gói tại Việt Nam. Vì vậy, bạn sẽ được sử dụng nhau thai cừu chính gốc và đảm bảo từ Úc với chi phí tiết kiệm hơn nhiều.

Charmlux giúp trẻ hoá làn da từ sâu bên trong cơ thể, làm mờ vết nám, tàn nhang, thúc đẩy quá trình thay da, làm trắng da. Ngoài ra Charmlux còn thúc đẩy tái tạo collagen tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho da, giúp da luôn săn chắc.

(Theo Công ty cổ phần dược phẩm Gia Nguyễn)