Khi mua Honda City trong tháng 7/2014, ngoài chính sách bảo hành sẵn có, khách hàng được tặng thêm gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km miễn phí tùy theo điều kiện nào đến trước.

Đây là ưu đãi đặc biệt nhân dịp 1 năm Honda City ra mắt thị trường Việt Nam.

Cụ thể khi mua xe trong khoảng thời gian từ 7/7/2014 - 31/7/2014, khách hàng sẽ được tặng gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km miễn phí tùy điều kiện nào đến trước. Như vậy, khách hàng được bảo đảm về chất lượng gần như hoàn toàn thời gian sử dụng xe, thực sự yên tâm sau tay lái khi được hưởng trọn vẹn gói bảo hành đặc biệt ưu đãi, tổng cộng lên tới 5 năm hoặc 150.000 km miễn phí.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này áp dụng cho các phiên bản City bao gồm cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt trên phạm vi toàn quốc.

Bên cạnh gói gia hạn bảo hành miễn phí hấp dẫn nằm trong chương trình khuyến mãi, khách hàng mua xe còn nhận được nhiều ưu đãi rất lớn tại hệ thống Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc cùng cơ hội lái thử và nhận những phần quà hấp dẫn.

{keywords}

Honda City ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa năm 2013, là sự kết hợp tuyệt vời của các yếu tố như thiết kế trẻ trung, sắc nét, vận hành mạnh mẽ với công suất lớn nhất trong phân khúc, đem lại cảm giác lái hết sức thú vị cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Chỉ qua 1 năm có mặt, tân binh của Honda Việt Nam đã khẳng định sức hút trong phân khúc sedan hạng B với hơn 2.700 xe được giao đến tay khách hàng tính đến hết ngày 29/6/2014, giữ vững vị trí là 1 trong 2 chiếc xe có doanh số bán tốt nhất trong phân khúc.

Với chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn lần này, Honda Việt Nam mong muốn sẽ mang đến sự an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cho khách hàng bên cạnh những trải nghiệm thú vị có được khi sở hữu Honda City.

Thông tin chi tiết về nội dung và thể lệ chương trình xin liên hệ với Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc hoặc xem thêm tại website www.hondaoto.com.vn

Minh Ngọc