Du khách Việt ngày càng có nhiều lựa chọn cho kì nghỉ dưỡng mùa hè, dưới đây là một số địa điểm lý tưởng được du khách săn đón nhiều nhất trong năm.

Quảng Bình

Mang trong mình những giá trị lịch sử lâu đời, sở hữu nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp, Quảng Bình thật sự trở thành điểm dừng chân lý tưởng hè này.

Đến Quảng Bình, du khách có dịp ghé qua Vũng Chùa-Đảo Yến thắp nén hương cho đại tướng Võ Nguyên Giáp, tham quan di sản thiên nhiên Thế giới - Động Phong Nha kì vĩ, tráng lệ, được đắm mình trong làn nước trong xanh của biển Nhật Lệ xinh đẹp hiền hòa, thưởng thức hải sản tươi ngon, phong phú…

Tour trọn gói Quảng Bình - Động Phong Nha  - Vũng Chùa 4 đêm 3 ngày - tàu giường nằm điều hòa, khách sạn Mường Thanh Quảng Bình 4* tiêu chuẩn quốc tế: chỉ từ 3,9 triệu đồng.

{keywords}

Phú Quốc

Đến Phú Quốc, du khách có thể tắm biển tại những bãi tắm tuyệt đẹp như Bãi Sao, Bãi Dài, tham quan  những danh thắng, di tích lịch sử nổi tiếng như Dinh Cậu, Nhà Tù Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh. Đảo Ngọc Phú Quốc còn nổi tiếng với nhiều đặc sản biển tươi ngon, nước mắm nguyên chất, ngọc trai - quà tặng từ biển cả…
Tour trọn gói Đảo ngọc Phú Quốc - Khám phá biển Tây Nam 4 ngày: chỉ từ 7,9 triệu đồng

{keywords}

Thái Lan

Thái Lan lại trở thành điểm đến quen thuộc, hấp dẫn với du khách Việt bởi chi phí hợp lý và dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp. Đến với Thái Lan, du khách đừng quên ghé thăm những kiến trúc nổi tiếng tại Bangkok như chùa Phật Vàng, Cung điện mùa hè, thăm Làng văn hóa Nongnooch, Trại hổ Siracha, Vườn thú Safari World và bãi biển Pattaya xinh đẹp với vô số hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn như nhảy dù, trượt nước, lặn biển…Ngoài ra, show diễn Alcazar sẽ khiến du khách mãn nhãn với màn trình diễn nóng bỏng của những nghệ sĩ chuyển giới.

Tour trọn gói Bangkok - Pattaya 5 ngày bay Qatar Airways chỉ từ 5,9 triệu đồng, bay Vietnam Airlines từ 6,9  triệu đồng

{keywords}

Malaysia - Singapore

Thủ đô Kuala Lumpur nổi tiếng với tòa tháp đôi Petronas, thành phố Malacca - di sản văn hóa Thế giới, cao nguyên Genting có hệ thống sòng bài hiện đại và tổ hợp công viên giải trí hấp dẫn. Malaysia là điểm đến thú vị với cơ hội mua sắm hấp dẫn và nghệ thuật ẩm thực tinh tế.
 
Singapore luôn gây được thiện cảm bởi môi trường xanh, sạch nhất thế giới. Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên kỳ thú tại vườn thực vật Garden By The Bay, vườn chim Jurong, công viên Sư tử biển, Đảo Sentosa và xem màn biểu diễn nhạc nước đặc sắc. Đặc biệt, các tín đồ mua sắm đừng bỏ lỡ dịp này khi Singapore bước vào mùa siêu khuyến mại , vô số mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử và nhiều loại sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng giảm giá

Tour Singapore 4 ngày trọn gói chỉ từ 11,9 triệu đồng. Tour trọn gói Malaysia - Singapore 7 ngày chỉ từ 13,5 triệu đồng

{keywords}

Hong Kong

Hong Kong là sự pha trộn hài hòa giữa hai nền văn hoá Đông  - Tây. Tới Hong Kong, du khách sẽ bị choán ngợp bởi những tòa nhà cao chọc trời, những khu phố mua sắm nhộn nhịp suốt ngày đêm và xứ sở thần tiên Disneyland kỳ diệu. Đứng trên núi Thái Bình hùng vĩ có thể ngắm toàn thành phố và vịnh Victoria. Tour Hong Kong mang bạn đến với “kinh đô” ẩm thực của thế giới, thưởng thức các món ăn phong phú, đa dạng và thỏa mãn niềm đam mê mua sắm cho các tín đồ shopping trong mùa giảm giá hè 2014.
 
Tour trọn gói Hong Kong-Disneyland 4 ngày chỉ từ 13,5 triệu đồng. Tour trọn gói Hong Kong-Ma Cao 5 ngày 18,9 triệu đồng

Hàn Quốc

Hành trình tour đa dạng và đặc sắc: thăm thủ đô Seoul - linh hồn của xứ sở Kim Chi với sự pha trộn hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại, vui chơi tại công viên Everland kì thú có hệ thống trò chơi cảm giác mạnh hiện đại và vườn hoa bốn mùa rực rỡ, vườn bách thú với những loại động vật đến từ khắp các châu lục, khám phá đảo Jeju- thiên đường biển và núi vô cùng quyến rũ, đảo ngọc Nami thanh bình, lãng mạn. Tham quan mua sắm đặc sản Hàn Quốc như sâm, nấm linh chi, rong biển và mỹ phẩm..tại các trung tâm thương mại sầm uất hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây thư giãn thú vị. Tour trọn gói Seoul-Everland-Đảo Nami 6 ngày chỉ từ 18,9 triệu đồng
 
Nhật Bản

Đến với Nhật Bản, du khách có cơ hội tham quan những địa danh nổi tiếng không thể thiếu trong chương trình như Tokyo, núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ,cố đô Kyoto, Osaka..du khách sẽ hiểu hơn nét văn hóa truyền thống thông qua kiến trúc đền chùa, lâu đài và thỏa mãn mọi nhu cầu shopping trong đợt sale off 50-70% các hãng nổi tiếng nội địa và quốc tế.

Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm những nét sinh hoạt văn hóa như tắm suối khoáng nóng, thưởng thức trứng trường thọ tại thung lũng Owakudani hay dạo bộ trên con phố cổ nghìn năm tuổi Asakusa, đi tàu siêu tốc và lưu giữ lại những bức hình lưu niệm tuyệt đẹp với hoa sen, hoa đỗ quyên, hoa diên vĩ, hoa oải hương thơm ngát trong sắc tím dịu dàng. Tour trọn gói Tokyo-Kyoto-Osaka 6 ngày chỉ từ 31,9 triệu đồng.

{keywords}


Liên hệ
TransViet Travel Hà Nội
Tầng 4, Tòa nhà Đào Duy Anh, Số 9 phố Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Tel: +84 4 3936 6777 – Hotline: 093 232 5768
Email: outbound.han@transviet.com;
Website: http://transviet.com.vn/
 
 Vũ Minh