Từ 07/07 - 03/08/2014 Bảo Xuân tổ chức cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp không tuổi” cho chị em phụ nữ tuổi 30+ với tổng giải thưởng lên tới 50 triệu đồng.

Tuổi 30+ chính là giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời của người phụ nữ. Khác với vẻ đẹp tuổi 20, vẻ đẹp của người phụ nữ 30+ là vẻ đẹp của hạnh phúc trưởng thành, viên mãn bởi có sự trưởng thành và từng trải khi sự nghiệp ổn định, con cái đã lớn khôn, gia đình hạnh phúc. Người phụ nữ ở độ tuổi này nếu nắm bắt được bí mật của thời gian, có thể lưu giữ lại nét thanh xuân và tươi trẻ của mình để tạo nên “Vẻ đẹp không tuổi”.

Tham gia cuộc thi “Vẻ đẹp không tuổi” do Bảo Xuân tổ chức người chơi không chỉ đăng ảnh của bản thân, mà còn có thể đăng ảnh của chị em gái hoặc của mẹ kèm lời chia sẻ bí quyết giữ gìn vẻ đẹp của chủ nhân bức ảnh.

{keywords}

Cơ cấu giải thưởng :

02 giải Nét xuân rạng ngời ( trị giá mỗi giải 5.000.000 VNĐ và 6 tháng sử dụng sản phẩm miễn phí); 02 giải Nét xuân kiêu sa ( trị giá mỗi giải 3.000.000 VNĐ & 3 tháng sử dụng sản phẩm miễn phí); 10 giải Nét xuân mặn mà (trị giá mỗi giải mỗi giải 3 tháng sử dụng sản phẩm miễn phí; và 20 giải may mắn khác.

Thời gian diễn ra cuộc thi:

Tuần thi 1: từ ngày 07/07/2014 đến ngày 13/07/2014
Tuần thi 2: từ ngày 14/07/2014 đến ngày 20/07/2014
Tuần thi 3: từ ngày 21/07/2014 đến ngày 27/07/2014
Tuần thi 4: từ ngày 28/07/2014 đến ngày 03/08/2014

Cách thức tham gia

Người chơi tạo tài khoản tham dự cuộc thi và thực hiện up bài dự thi theo hướng dẫn tại địa chỉ:

https://www.facebook.com/baoxuan.vn/app_518235561635461
Upload ảnh chụp (1 - 3 ảnh) của bản thân, của chị em gái hoặc của mẹ kèm caption chia sẻ bí quyết giữ gìn vẻ đẹp của bản thân hiện tại.

Ảnh sau khi upload sẽ hiện trên trang chủ và trang cá nhân của người chơi trên App của cuộc thi.

Người chơi sẽ dùng link để chia sẻ và kêu gọi bình chọn. Người bình chọn sẽ phải like page Bảo Xuân và like bức ảnh thì mới được tính là lượt bình chọn hợp lệ.

Các quy định về tác phẩm dự thi

- Ảnh dự thi có thể là hình chụp cá nhân hoặc hình chụp bên người thân (phải ghi chú vị trí, đặc điểm nhận biết)
-  Nhân vật trong ảnh dự thi phải đảm bảo ở độ tuổi 30+
- Hạn chế sử dụng các công cụ chỉnh sửa
- Kích thước hình ảnh từ 1MB đến 4MB
- Mỗi tác phẩm bắt buôc phải có tiêu đề
- Tác phẩm dự thi phải là tác phẩm chưa từng đạt giải bất kì cuộc thi nào trước đó
- Người dự thi phải hoàn toàn chịu trách nhiệm pháp lý về bản quyền hình ảnh dự thi. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm đối với mọi tranh chấp liên quan đến sở hữu bức ảnh và giải thưởng sẽ bị hủy bỏ nếu xảy ra tranh chấp.

- Nội dung tác phẩm không được vi phạm các quy định của Nhà nước và Pháp luật, không trái ngược với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không liên quan đến các vấn đề chính trị, tôn giáo, không được vi phạm các quy định khác của Pháp luật.

Quy chế chấm giải:

- Tác phẩm dự thi phải thể hiện được vẻ đẹp của người phụ nữ 30+ (vẻ đẹp xuân sắc, tươi tắn, trẻ trung, hạnh phúc, rạng ngời … ) với lời chú thích ý nghĩa về bí quyết chăm sóc vẻ đẹp, gìn giữ tuổi xuân của bản thân.

- Mỗi tác phẩm chỉ được nhận 1 giải thưởng duy nhất (là giải thưởng cao hơn), do fan bình chọn hoặc do BTC bình chọn. Các vị trí trùng sẽ được thay thế bằng các bài dự thi đạt giải cấp độ thấp hơn

- Đối với các giải thưởng do fan của Fanpage bình chọn: BTC sẽ kiểm tra tính xác thực của các tài khoản tham gia dự thi cũng như tài khoản tham gia bình chọn Tác phẩm dự thi.

- Nếu lượng tài khoản ảo (tài khoản nước ngoài, tài khoản không có các hoạt động cập nhật status thường xuyên …) chiếm 1/3 lượng like trở lên, Tác phẩm sẽ bị loại khỏi cuộc thi.

- Đối với các giải thưởng do BTC bình chọn: hình ảnh trung thực, tự nhiên, caption độc đáo, hàm xúc và hiệu quả là một lợi thế

Quy chế nhận giải

- Người trúng giải sẽ chịu mọi chi phí liên quan đến việc nhận giải và thuế thu nhập cá nhân (nếu có).
- Người trúng giải liên hệ với bộ phận tư vấn khách hàng trong vòng 10 ngày sau khi nhận thông báo trúng giải theo số điện thoại 04. 2213 3856 hoặc 08. 3862 2666 để thông báo thông tin cá nhân và nhận thưởng.
- Địa điểm nhận giải thưởng:
- Khu vực miền Bắc: Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân - Lô A18/D7 Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Khu vực miền Nam: Chi nhánh miền Nam Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân – U10/U12 Bạch Mã, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
- Thời hạn cuối cùng trao thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

Vũ Minh