Ông Sanjay Verma - Giám đốc kinh doanh P&G Việt Nam vừa có buổi làm việc tại Hệ thống Siêu thị Mẹ và Bé (Bibo Mart) nhằm tăng cường hiệu quả hợp tác giữa hai đơn vị trong thời gian tới.

Thế giới tiện ích cho mẹ và bé


Tại buổi làm việc tại Hệ thống Siêu thị Mẹ và Bé, ông Sanjay Verma đã trao đổi về cơ hội và kế hoạch hợp tác giữa P&G Việt Nam và Bibo Mart trong việc phát triển các mặt hàng dành cho mẹ và bé ở Việt Nam, trước mắt là nhãn hàng bỉm Pampers.

Trong 18 năm qua, P&G đã mang 15 nhãn hàng chất lượng hàng đầu thế giới đến Việt Nam và tiếp tục đổi mới sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Ông Sanjay Verma hi vọng rằng, Bibo Mart sẽ giúp các bà mẹ và trẻ em tại Việt Nam có cơ hội tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao.

{keywords}
Ông Sanjay Verma - Giám đốc Kinh doanh P&G Việt Nam tham quan Bibo Mart 235 Lạc Long Quân, Hà Nội

Bà Lê Lam - Giám đốc Hệ thống Siêu thị Mẹ và Bé cho biết, Bibo Mart đang kinh doanh gần 10.000 chủng loại sản phẩm dành cho mẹ và bé, với mong muốn đem đến một thế giới tiện ích để các mẹ có thể mua sắm cho con yêu những sản phẩm an toàn, chất lượng với giá cả cạnh tranh. Trong định hướng phát triển, Bibo Mart tập trung mọi nguồn lực để xây dựng hệ thống bán lẻ rộng khắp toàn quốc, hệ thống phân phối độc quyền cho những sản phẩm cho trẻ và đồ tiêu dùng cho gia đình. Đặc biệt, Bibo Mart sẽ đại diện thương mại cho các thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản phẩm cho mẹ và bé; hợp tác với các tổ chức, tập đoàn nước ngoài nhằm nâng cao chất lượng, dịch vụ trên toàn hệ thống.

Bà Lê Lam mong muốn P&G Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai chính sách hỗ trợ khách hàng và các chương trình khuyến mại, phối hợp cùng Bibo Mart tổ chức các hoạt động vì cộng đồng, tiếp tục nghiên cứu, phát triển các sản phẩm phù hợp với mẹ và bé ở thị trường Việt Nam.

Tận tâm chăm sóc cho mẹ và bé

Hệ thống Siêu thị Mẹ và Bé Bibo Mart được thành lập vào năm 2006, do Công ty TNHH Quốc tế B&B Việt Nam quản lý, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0 - 6 tuổi). Đến nay, Bibo Mart là hệ thống siêu thị mẹ và bé uy tín và lớn nhất tại Việt Nam với 10 siêu thị tại Hà Nội và 5 siêu thị tại Tp. HCM.

{keywords}
Các mẹ yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm cho bé tại Bibo Mart

Lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu, Bibo Mart đã xây dựng quy trình kiểm duyệt chặt chẽ nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu, màu sắc sản phẩm, độ an toàn... của từng sản phẩm trước khi bày bán tại các Siêu thị trong Hệ thống và trên website http://bibomart.com.vn. Các sản phẩm của Hệ thống được bán ra với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Các tiêu chuẩn sắp đặt và trưng bày, vệ sinh hàng hóa được áp dụng đồng nhất, thường xuyên trong toàn Hệ thống, với mong muốn đảm bảo cao nhất chất lượng sản phẩm và sự an toàn, vệ sinh cho các mẹ và em bé khi tham quan, mua sắm tại các Siêu thị.

Đội ngũ nhân sự của Hệ thống với gần 500 nhân viên được đào tạo thường xuyên, tận tụy, nhiệt tình phục vụ khách hàng, thực hiện đúng đắn tôn chỉ của Bibo Mart “Tận tâm chăm sóc cho mẹ và bé” nhằm đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, giá cả hàng hóa... trong và sau quá trình mua hàng.

{keywords}
BiBo Mart lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu

Bibo Mart là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Pháp, Mỹ, Thái Lan, Hồng Kông, Tây Ban Nha... Đặc biệt Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho khách hàng.

Bibo Mart còn là đơn vị tiên phong trong việc tổ chức các Lớp học tiền sản hoàn toàn miễn phí dành cho các mẹ bầu. Gần 200 khóa học đã được tổ chức nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng vô cùng cần thiết và bổ ích trong suốt thời kỳ mang thai và chăm sóc em bé sau sinh cho các mẹ bầu để vững tin đón bé yêu chào đời. Các bác sĩ, chuyên gia đến từ Bệnh viện Việt - Pháp (Hà Nội) và Bệnh viện Từ Dũ (TP. Hồ Chí Minh) đã cung cấp kiến thức, hướng dẫn thực hành cho gần 10.000 ông bố, bà mẹ trẻ trong các khóa học tại Bibo Mart.

Nguyễn Minh